Chìm đắm trong làn nước mát lạnh của những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc

Phú Quốc luôn là một cái tên quen thuộc đối với những tín đồ yêu du lịch biển, thích tìm hiểu và khám phá và trải lòng mình cùng thiên nhiên trong lành xứ đảo. Với điểm mạnh là những bãi biển tuyệt đẹp, bờ cát trắng phau và ít bị tác động trực tiếp bởi bàn tay con người, vì thế đi tour Phú Quốc chính là cách để bạn tận hưởng, trải nghiệm một kỳ nghỉ đầy thú vị, hòa mình cùng biển xanh nắng vàng và để sóng cuốn trôi đi mọi buồn phiền, mệt mỏi của cuộc sống.

Ở Phú Quốc, theo đánh giá của người dân trong vùng và của du khách thì có 6 bãi biển tuyệt đẹp, đảm bảo sẽ khiến bạn phải mê mẩn và thích thú. Top những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc mà bạn nhất định phải ghé thăm là:

BÃI TRƯỜNG

Nhắc đến bãi biển đẹp nhất Phú Quốc có đường bờ biển dài nhất Phú Quốc thì phải kể tới bãi Trường. Nằm ở phía Tây Nam của đảo ngọc, bờ biển trải dài tận 20km từ đầu Mũi Dinh Cậu đến tận khóe Tàu Rũ, thuộc xã Dương Tơ, cách cảng hàng không quốc tế Phú Quốc khoảng 2km và nằm song song với cung đường chính Trần Hưng Đạo nên rất dễ tìm thấy.

Bãi Trường được chia thành nhiều đoạn nhỏ và được nối liền nhau bởi những ghềnh đá nhấp nhô, những hàng cây xanh mướt và những ngôi làng chài bình dị nép mình cạnh những rặng dừa thẳng tắp. Điều du khách có thể dễ dàng nhận biết ở chỗ này là do chưa được khai phá nhiều nên bãi Trường vẫn giữ được nguyên vẻ đẹp hoang sơ vốn có của mình với nước biển trong veo, cát vàng óng ả và những cây cầu gỗ dẫn thẳng ra biển được nhiều bạn trẻ lựa chọn để check – in vô cùng nghệ thuật.

Với phần diện tích bờ cát rộng rãi, nơi đây rất phù hợp để tổ chức những bữa tiệc nướng, dựng lều và thỏa sức vui đùa, cắm trại trên biển đón mặt trời mọc hay lặng nhìn hoàng hôn buông xuống. Ngoài ra, bãi Trường còn được xem là một trong những môi trường nuôi cấy ngọc trai lý tưởng nhất ở Phú Quốc.

BÃI DÀI

Bãi Dài cũng ghi tên mình vào top những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc mà khách du lịch ai cũng muốn đến. Với đường bờ biển uốn lượn trải dài từ Mũi Gành Dầu cho đến tận Cửa Cạn, cảnh quan xung quanh xanh mát, nước biển phản quang màu ngọc bích, bãi cát trắng lấp lánh trong ánh nắng vàng đã khiến cho tạp chí Forbes vô cùng yêu thích và xếp hạng nơi đây là 1 trong 13 bãi biển đẹp nhất hành tinh. Nếu ai đã có lần một lần ghé đến bãi Dài thì sẽ bị chinh phục hoàn toàn bởi sức cuốn hút tuyệt vời của nó.

BÃI SAO

Nằm cách thị trấn Dương Đông khoảng 25km, có chiều dài khoảng 7km và là một trong những bãi biển êm dịu, nên thơ nhất ở Phú Quốc, bãi Sao luôn đủ sức gây thương nhớ và hớp hồn khách du lịch từ khắp mọi nơi. Điểm đặc biệt làm nên tên tuổi của bãi Sao chính là nước biển và bờ cát. Biển lúc nào cũng khoác lên mình một màu xanh êm dịu, sóng vỗ nhẹ nhàng chứ không ầm ĩ như những bãi biển khác. Cát thì phải gọi là “siêu trắng”, mịn màng và đặc biệt là mát lạnh mỗi khi màn đêm dần buông xuống mặt biển. Vì thế, được một lần đi dạo trên bờ biển này, ngắm nhìn trọn vẹn khung cảnh bình minh nhộn nhịp của người dân chài lưới – sắc hoàng hôn trầm buồn nhưng lung linh cả một vùng trời, cảm nhận rõ rệt làn gió biển mát rượi sẽ khiến tâm hồn bạn thoải mái và bình yên hơn giờ hết.

Ngoài vẻ đẹp choáng ngợp của mình, theo lời kể của người dân trong vùng, bãi Sao còn mang trong mình một câu chuyện đầy thú vị về cái tên “Sao” của nó. Dân làng chài truyền tai nhau rằng, thuở xưa vùng biển này thường là nơi tụ tập và trú ngụ của hàng chục ngàn con sao biển vào mỗi độ trăng tròn. Bởi vì quá bất ngờ về số lượng và câu chuyện kỳ lạ này của chúng nên người dân đặt cho bãi tắm xinh đẹp này là “Bãi Sao”.

BÃI KHEM

Bãi Khem hay còn được các bạn trẻ gọi với cái tên thân mật là bãi Kem, là nơi mà bạn khó lòng chối từ, một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc được phượt thủ rất yêu thích. Có tên là bãi Khem bởi cát tại đây trắng mịn như kem tươi, nước biển thì trong veo một màu vô cùng quyến rũ.

Tuy nằm khá xa về phía Nam Phú Quốc, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25 km nên muốn đến bãi Khem thì bạn phải đi một quãng đường khá xa nhưng kết quả bù lại thì vô cùng xứng đáng. Hãy thử rủ đồng bọn thuê xe máy, mua thêm ít hải sản làm tiệc nướng BBQ và tổ chức một đêm cắm trại ca hát cùng nhau, tin chắc hẳn đây sẽ là 1 kỷ niệm khó quên đấy!

BÃI ÔNG LANG

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những bãi biển nổi tiếng thì bãi Ông Lang sẽ là điểm đến rất thú vị bởi sự hoang sơ, mộc mạc của nó. Có vị trí nằm giữa bãi Gành Dầu và thị trấn Dương Đông, nơi này được bao quanh bởi rặng dương cổ thụ xanh mát xen lẫn hàng dừa nghiêng mình về phía biển lao xao trong gió, những ghềnh đá nhỏ đủ hình hài và bờ cát vàng thoai thoải dài như vô tận

Đến với một trong những bãi biển đẹp nhất Phú Quốc – bãi biển Ông Lang, bạn có thể đắm mình trong làn nước biển xanh mát, nằm dài trên bờ cát tắm nắng và ngắm nhìn những con tàu đánh cá nhộn nhịp giăng lưới kéo chài phía xa xa. Những ghềnh đá nhấp nhô vừa là phông nền tuyệt đẹp cho những bức ảnh nghệ thuật, vừa là nơi trú ngụ của khá nhiều loại cá nên bạn có thể dễ dàng bắt được một chú cá to trong những hốc đá cạn. Cảm giác khá giống với “Robinsons” trên đảo hoang phải  không nào cả nhà!

BÃI GÀNH DẦU

Bãi Gành Dầu hay còn có cái tên khác là Mũi Gành Dầu là một số những bãi biển đẹp nhưng lại nằm khá xa trung tâm đảo Phú Quốc. Để đến được đây, từ thị trấn Dương Đông, bạn phải đi xe ngược lên phía Bắc đảo, qua khỏi Vườn quốc gia Phú Quốc theo hướng Tây Bắc là đến bãi Gành Dầu.

Một điểm đặc biệt của bãi Gành Dầu là đường bờ biển uốn lượn mềm mại giống như hình vầng trăng lưỡi liềm, được bao bọc bởi hai dãy núi nhỏ nhô ra biển như đôi cánh chim hải âu. Bờ cát trắng mịn màng, sóng xanh êm vỗ về, nước trong vắt nhìn thấu tận đáy, là nơi được ví như tiên cảnh chốn nhân gian mà các du khách và phượt thủ hết lòng khen ngợi.

Từ bãi biển Gành Dầu mà phóng tầm mắt về phía xa xa, bạn có thể nhìn thấy hòn Nần và núi Tà Lơn của đất nước bạn Campuchia. Cuối mũi Gành Dầu còn có một ghềnh đá với những tạo tác từ thiên nhiên được khuyến mòn, lồi lõm, bào ngang, cắt dọc, ăn sâu, khoét rỗng, biến chúng thành những tuyệt tác nghệ thuật kỳ thú, thách thức trí tưởng tượng của con người.

Với sự trong lành của mình, biển Gành Dầu là môi trường sống cực tốt cho các loài thủy hải sản trong vùng. Chính vì như thế nên hải sản tại đây luôn bảo đảm tươi ngon và giá thì vô cùng phù hợp. Hãy thử tưởng tượng xem, sau khi tham quan, vui chơi tắm biển mà bạn được trải nghiệm những món đặc sản biển thơm ngon được người dân trong vùng chế biến ngay tại chỗ thì còn điều gì khác bằng phải không nào!

Biển xanh luôn có một sức hút kỳ lạ và mang đến những trải nghiệm không thể hoàn hảo hơn, chính vì vậy nếu bạn đang ấp ủ cho mình một kế hoạch du lịch Phú Quốc thì đừng ngần ngại, hãy thực hiện chúng ngay thôi nào! Và đương nhiên đừng quên ghé đến top 6 bãi biển này để được hòa mình vào làn nước mát lạnh và tận hưởng không khí trong lành của xứ đảo Ngọc. Tin chắc rằng bạn và gia đình sẽ có một kỳ nghỉ thật đáng nhớ đấy!

Với mong muốn mang đến cho quý khách cơ hội đi du lịch Phú Quốc 3N3Đ với mức giá siêu tiết kiệm, tham quan nhiều địa danh nổi tiếng như: vườn tiêu xanh, bãi Sao, chợ đêm Dinh Cậu,… và trải nghiệm những hoạt động của ngư dân chài lưới ven biển như: lặn biển ngắm san hô, câu cá, câu mực đêm, thưởng thức đặc sản thu hút là gỏi cá trích, rượu sim, ghẹ Hàm Ninh,… Đất Việt Tour mang đến chuyến hành trình khám phá đảo Ngọc Phú Quốc 3N3Đ với rất nhiều những điều thú vị đang chờ đón bạn. Nhanh tay gọi đến tổng đài tư vấn miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour bạn nhé!