Chen Sea Resort & Spa khu nghỉ mát tuyệt đẹp ven biển

Địa chỉ: Bãi Xếp, Thôn Ông Lang, Bãi Biển Ông Lãng, Đảo Phú Quốc
Khách sạn 4 sao.

Chen Sea Resort & Spa là khu nghỉ mát 4 sao ven biển nằm trong một khu vực vịnh yên tĩnh của Đảo Phú Quốc. Chỗ ở này cung cấp các biệt thự và boongalô riêng cùng tiện nghi spa rộng lớn.

Khách có thể đến Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc từ Sân bay Phú Quốc. Sân bay Phú Quốc cách Thành phố Hồ Chí Minh 50 phút và cách Hà Nội 2 tiếng 10 phút đi bằng chuyến bay nội địa.

Thiết kế của Chen Sea Resort & Spa Phu Quoc được lấy cảm hứng từ không gian yên bình. Tất cả các boongalô và biệt thự tại đây đem đến khung cảnh yên bình và có hiên nhìn ra biển.

Trung tâm spa của Chen Sea Resort cung cấp kết hợp các liệu pháp chăm sóc truyền thống và hiện đại để giúp khách thư giãn và hồi phục sức khỏe. Khách có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước khác nhau như đi thuyền buồm, lướt ván buồm, chèo thuyền kayak và bóng chuyền bãi biển. ( cong ty du lich )

 Du khách có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của mặt trời đỏ rực vừa lên trên bãi biển vào buổi sớm mai trước Chen Sea Resort & Spa đã làm say mê biết bao nhiêu du khách. Không những Chen Sea Resort & Spa thu hút du khách với những hình ảnh đó mà Chen Sea Resort & Spa còn mang một nét đẹp với lối kiến trúc là những mái tranh lợp ngói mang đậm nét Việt Nam nhưng cũng không kém phần hiện đại và tiện nghi.

Chen Sea Resort & Spa gồm 36 bungalow được xây dựng theo kiến trúc địa phương vừa đơn giãn gần gũi hơn với thiên nhiên mang đến cho du khách cảm giác ấm cúng như là căn nhà của mình vậy. Với nội thất trang trí tiện nghi và hiện đại sẽ mang đến cho bạn những giấc ngủ ngon. Từ căn phòng của mình bạn có thể nhìn ra đại dương xanh thẳm với thời tiết trong lành của những ánh nắng nhẹ nhàng. Điều đặt biệt của khách sạn chính là suối nước khoáng bao bọc xunh quanh tạo làm cho khung cảnh càng thêm yên ả, thanh bình

Khi nghỉ dưỡng tại đây bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn Địa Trung Hải tại nhà hàng của resort. Không những thế nhiều món ăn hải sản của địa phương và thực đơn Âu Á chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.