Cẩm Nang Du Lịch Dubai Mùa Nào Đẹp Nhất

Dubai là một điểm đến thích và đa dạng với nhiều hoạt động và điểm tham quan hấp dẫn. Khám phá Dubai là một trải nghiệm khá thích thú mà bạn nên thử qua. Nhưng bạn lại không biết du lịch Dubai mùa nào là đẹp nhất? Vậy hãy cùng khám phá về Dubai qua bài viết sau để biết đi du lịch Dubai mùa nào đẹp nhé!

VÀI NÉT VỀ DUBAI 

Dubai là một thành thị hiện đại và sáng tạo nằm ở Trung Đông, thuộc Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất (UAE). Được biết đến với phong cảnh tỉnh thành phát triển và kiến trúc độc đáo, Dubai đã trở thành một trong những điểm đến du lịch phổ quát nhất trên thế giới.

Dubai nổi danh với những tòa nhà cao tầng độc đáo như Burj Khalifa, tòa nhà cao nhất thế giới, và Burj Al Arab, khách sạn sang được xem là một biểu trưng của thành thị. thị thành cũng có nhiều công trình nổi trội khác như Dubai Fountain, một nhạc nước lớn nhất thế giới, và Palm Jumeirah, một quần đảo nhân tạo từ cát trên biển

Với sự phát triển mau chóng, Dubai cũng là một trọng tâm kinh dinh và tài chính quốc tế. thành thị đón chào hàng triệu du khách mỗi năm, và các sự kiện thể thao và triển lãm quốc tế thường được tổ chức ở đây. Dubai tỏa sáng cả vào ban ngày lẫn ban đêm, với những đèn neon sặc sỡ và ánh đèn đề đạt trên biển. Đây là một thành phố đầy sinh khí, năng động và không ngừng phát triển, mang lại những trải nghiệm đáng nhớ cho du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Dubai

Dubai (ảnh: sưu tầm)

DUBAI VÀO MÙA NÀO LÀ ĐẸP NHẤT?

Dubai là một điểm đến hấp dẫn và hấp dẫn quanh năm. Tuy nhiên, để chọn mùa nè đẹp nhất, hãy xem xét các nguyên tố như thời tiết, sự tấp nập và các sự kiện đặc biệt diễn ra tại đô thị này.

Khí hậu các mùa ở Dubai 

  • Mùa hè ở Dubai (tháng 6 đến tháng 8) rất nóng và nhiệt độ có thể lên đến 40-45 độ C. Vì thời tiết hà khắc này, nhiều người khuyên bạn nên tránh du lịch vào mùa này nếu bạn không thích nhiệt độ cao và không ưa sự tấp nập.

  • Tuy nhiên, nếu bạn muốn tránh sự nhộn nhịp du khách, bạn nên xem xét đến Dubai vào mùa thu (tháng 9 và tháng 10)  mùa xuân (tháng 4 và tháng 5). Lúc này, thời tiết vẫn thoáng đãng với nhiệt độ làng nhàng từ 25-35 độ C. Đây là thời điểm lý tưởng để khám phá sa mạc của Dubai và tham gia vào các hoạt động như du lịch bụi trên cát, đi xe Jeep, hoặc thậm chí cưỡi lạc đà.

  • Mùa đông (tháng 11 đến tháng 3) được coi là thời điểm tốt nhất để ghé thăm Dubai vì thời tiết mát mẻ và dễ chịu. Nhiệt độ nhàng nhàng vào mùa này thường chao đảo từ 20-25 độ C, với ngày thường được bầu trời xanh sáng và ít mưa. Đây là lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời và tham quan các điểm du lịch như Burj Khalifa, Palm Jumeirah và Dubai Miracle Garden. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tránh đông đúc, bạn cũng có thể xem xét đến mùa thu và mùa xuân. Hãy nhớ rà soát dự báo thời tiết và lộ trình sự kiện trước khi lên kế hoạch để tận hưởng Dubai một cách tốt nhất.

Mùa đông ở Dubai

Mùa đông ở Dubai (ảnh:sưu tầm)

tại sao mùa Đông là thời điểm ăn nhập để ghé thăm Dubai?

Mùa Đông trên xứ sở hoang mạc Dubai là thời khắc lý tưởng để ghé thăm Dubai vì thời tiết trong khoảng thời kì này thường được coi là mát mẻ và dễ chịu hơn so với mùa Hè nhiệt đới khắc nghiệt của thành phố. Nhiệt độ thường chao đảo từ 20-30 độ C, rất ăn nhập cho các hoạt động ngoài trời như khám phá sa mạc, tham quan các công trình kiến trúc nức danh như Tháp Khalifa, hay tận hưởng các bãi biển tuyệt đẹp.

Thêm vào đó, mùa Đông là mùa du lịch cao điểm ở Dubai, do đó, có nhiều khả năng tìm được ưu đãi và giảm giá cho chỗ ở, vé tàu bay và các dịch vụ khác.

Mùa đông mát mẻ ở Dubai

Mùa đông mát mẻ ở Dubai (ảnh:sưu tầm)

Các địa điểm không thể bỏ qua khi du lịch Dubai vào mùa đông

Điểm đến Dubai là một tuyển lựa ráo cho một kỳ nghỉ du lịch. Dubai nổi danh với kiến trúc độc đáo, sự xa hoa và những trải nghiệm không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trên thế giới. Nếu bạn quan tâm đến du lịch Dubai, bạn có thể tìm hiểu về những điểm đến và hoạt động quyến rũ sau đây.

  • Tháp Burj Khalifa: Đây là tòa nhà cao nhất thế giới và tầm nhìn từ đỉnh tòa nhà là tuyệt trần. Bạn có thể tham quan và tận hưởng toàn phong cảnh Dubai từ đây.

Tháp Burj Khalifa

Tháp Burj Khalifa (ảnh:sưu tầm)

  • Dubai Mall: Đây là một trong những trọng tâm mua sắm lớn nhất thế giới với hàng trăm cửa hàng và nhiều hoạt động giải trí xăm như trượt băng trên mặt lạnh và xem cá mập trong bể cá.

  • Sa mạc Safari: Một trải nghiệm chẳng thể bỏ qua trong chuyến đi của bạn. Bạn sẽ tận hưởng dạo chơi trên cát, ngắm hoàng hôn đẹp, và thưởng thức bữa tối truyền thống ở trại sa mạc.

Sa mạc Safari

Sa mạc Safari (ảnh:sưu tầm)

  • Palm Jumeirah: Đây là một hòn đảo nhân tạo hình chiếc cọ, nơi đây có nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng và bãi biển tuyệt đẹp. Bạn có thể tận hưởng ngoại cảnh sạch và tham gia các hoạt động nghỉ dưỡng.

Palm Jumeirah

Palm Jumeirah (ảnh:sưu tầm)

  • Chợ vàng: Dubai nổi tiếng với các cửa hàng chuyên về vàng. Bạn có thể trải nghiệm mua sắm và tham quan chợ vàng để tìm những món đá quý và trang sức độc đáo.

Lễ hội mùa đông quyến rũ

Mùa Đông cũng là thời khắc lễ hội và sự kiện nhiều nhất ở Dubai. Nhiều sự kiện quyến rũ mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Dubai.

  • Festival Mùa Đông Dubai: diễn ra từ tháng Mười Một đến tháng Hai, với các chương trình giải trí, rỡ ràng ánh sáng và các hoạt động nghệ thuật phong phú để cuốn du khách.

  • Liên hoan ẩm thực Dubai: diễn ra vào tháng 2 đến tháng 3 hằng năm với sự góp mặt của hơn 200 món ăn đặc trưng của người dân Dubai. Lễ hội vấn rất nhiều khách du lịch và người dân địa phương duf chỉ mới được tổ chức gần đây.

  • Lễ hội mua sắm Dubai: nếu bạn là một tín đồ mua sắm thì không thể bỏ qua lễ hội thích thú này. Khác với các lễ hội mua sắm ở các nước khác, vào lễ hội này ở xứ sở hoang mạc bạn không chỉ có thể mua áo quần và các đồ lưu niệm mà ở đây bạn còn được mua sắm vàng, đá quý, socola lạc đà và các gia vị đặc trưng tạo nên món ăn của Dubai.

>>>Xem thêm: Mùa Nào Đẹp Nhất Cho Chuyến Du Lịch Dubai Cùng Người Thương

Ẩm thực Dubai-một lần thử, cả đời nhung nhớ 

Đa phần khi nói về ẩm thực ở Dubai, chúng ta chẳng thể không nhắc đến một số món ăn đặc trưng. Tại Dubai, bạn có thể tìm thấy một sự pha trộn đa dạng của các món ăn từ khắp các nền văn hóa trên thế giới.

  • Bánh Luqaimat: Đây là những viên bánh nhỏ, giòn bên ngoài và mềm bên trong, thường được chiên và sau đó tẩm vào một loại mật đường ngọt. Là sự kết hợp giữa bột mì, men nở, muối, đường. Tuy vật liệu đơn giản nhưng món ăn này đã tạo nên một đặc trưng của Dubai.

Bánh Luqaimat

Bánh Luqaimat (ảnh:sưu tầm)

  • Cơm Al Machboos: một món ăn truyền thống và được người dân Dubai và các vùng lân cận rất yêu thích. Đây là một món cơm được nấu với gà, thịt cừu hoặc cá, phối hợp với các loại gia vị như hành, tỏi, ớt, nghệ, hạt tiêu và các loại gia vị khác. Món ăn này thường được nấu trong một nồi lớn và được phục vụ cùng với rau sống và nước sốt. Cơm Al Machboos có hương vị đượm đà và thường được ăn cùng với dưa muối hoặc nước sốt tương ớt.

Cơm Al Machboos

Cơm Al Machboos (ảnh:sưu tầm)

  • Gahwa: một loại cà phê truyền thống của người Dubai. Đây là một phong cách cà phê đặc biệt, có một quy trình pha chế và phục vụ riêng biệt. Gahwa thường được pha từ hạt cà phê Arabica, được rang một cách nhẹ nhõm để tạo ra hương vị đặc trưng. Sau khi rang, hạt cà phê được xay mịn và pha trong một ấm đun nước gọi là "dallah". Nước cà phê được pha trong ấm dallah và sau đó được rót vào các cốc nhỏ gọi là "finjan".

Như vậy bài viết trên đây đã gợi ý cho bạn du lịch Dubai mùa nào đẹp nhất. Hãy để Đất Việt Tour đồng hành cùng bạn trong chuyến tham quan lần này. liên quan qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được tư vấn và thông báo chi tiết đến tour du lịch Dubai mới nhất.

>>>Đừng bỏ lỡ tour du lịch Dubai quyến rũ: