Các quán ăn ngon tại Phú Quốc

Nếu bạn đi du lịch Phú Quốc mà không biết những gì để ăn, ăn nhà hàng ngon thì tour du lịch của bạn sẽ kém phần hấp dẫn, để biết về nhưng món ăn đặc sản ở Phú Quốc và các địa chỉ của các quán ăn nhà tôi muốn chia sẻ với mỗi người một hoàn danh sách các quán ăn ngon taiPhu Quốc khi đi du lịch đến Phú Quốc, bạn vẫn biết được nơi để đi.

Nhắc đến ăn uống tại chợ đêm Dinh Cậu Phú Quốc luôn thu hút khách du lịch để thưởng thức ở đây trong các món ăn hải sản tươi sống vào ban đêm, nếu bạn có đi du lịch, đừng quên ghé thăm Phú Quốc chợ đêm offline.

51239_0_body_07
Và những nhà hàng tốt ở đây được tổng hợp từ các chuyến đi của tôi, bạn bè và các nguồn internet để cung cấp một danh sách các thanh chất lượng, ngon và rẻ ở Phú Quốc cho hội đồng quản trị tham khảo.

quan-an-ngon-o-phu-quoc
Dưới đây là danh sách các nhà hàng tốt ở Phú Quốc:
1. Táo Garden Restaurant – Cửa Lấp, Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. (Bán ngon cá trích gỏi không thể bỏ lỡ nhà hàng này khi đến Phú Quốc, bên cạnh đó nhà hàng còn bán rất nhiều Phú Quốc đặc sản cho bạn tha hồ lựa chọn sau đó, đây là chủ sở hữu số điện thoại nếu không biết cách gọi đến quầy bar người: (077) 3847 008 – 0918 492 821).

2. Trung Duong Nhà hàng Marina – 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (cá hồi salad là rất ngon đây 125K giá mỗi tấm / món ăn cũng khá nhiều cá, cộng với có cửa hàng các món ăn hải sản khác như hải sản cơm chiên, xào cua 125K / dĩa, lâu 190k Status / lẩu, cua rang me, ..)


trung-duong-marina-nha-hang-phu-quoc

3. Zen Restaurant – 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (rất lịch sự bố trí cửa hàng món ăn hấp dẫn, món ăn khá ngon, giá cả phải chăng, một cửa tùy chọn ăn uống khi đi du lịch đến Phú Quốc).

4. Nhà hàng Le Giang – 289 Trần Hưng Đạo, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (Nổi tiếng với các món ăn nhẹ như súp cua, bánh, mì tôm mực, hai món ăn ngon ở đây nên tận hưởng nó)

7. Quan Quốc Anh cá chiên bánh canh 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (Thăng Long Quan khách truy cập, đây là nhà hàng nổi tiếng cho các quán ăn bên đường canh chiên bánh cá của nó, rất ngon).

8. Buffet sáng tại Khách sạn Hương Biển – 01 Võ Thị Sáu, KP2, Dương Đông, Phú Quốc (Buffer sáng ở đây là ngon với nhiều món ăn châu Á, châu Âu đệm hỗn hợp ăn sáng ở đây là mái nhà lớn hoặc ban đêm, có thể thiết lập bộ đệm mà không cần thuê phòng sáng sủa, giá phòng ở đây hơi cao hơn từ 1tr3 đến 2tr / phòng vì vậy tôi không ở đây, tôi chỉ cần đặt các đệm ăn sáng một mình có thể gọi số này để đặt số điện thoại: 077.3846.113)

9. Cửa hàng Jiaxiang – 54 Hùng Vương, Dương Đông, Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang. (Cửa hàng này bán không chỉ bán đặc sản rừng Phú Quốc, có rất nhiều món ăn lạ và ngon bạn nên thưởng thức một lần)

10. Động vật có vỏ Hen Clam Restaurant – 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (Cửa hàng này bán tất cả các món ăn hải sản tươi sống với giá cả phải chăng).

11. Phú Quốc Quân Nghêu – 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (Cửa hàng này bán tất cả các món ăn hải sản với khung cảnh đẹp mà giá cả phải chăng nơi ăn hải sản hoặc uống là sẩy thai)

12. vermicilli Đức Tân – 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (đối diện nhà hàng Zen, cửa hàng này bán rẻ miến cua ngon)

13. Bun Restaurant Lượm Ken Út – 30/4, Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (Hưng Vượng 3 đóng cửa, đây là nhà hàng nổi tiếng với món bún kèn trumpet bùn là một món ăn lạ và ngon bạn nên thưởng thức thử nghiệm)

14. Nhà hàng hải sản Me “nằm trong chợ đêm Dinh Cậu” – Võ Thị Sáu, Quận. Phú Quốc, Kiên Giang (cửa hàng chuyên bán các món hải sản nghêu, sò, ốc, hến, giá rẻ và rất ngon nêu chợ đêm Dinh Cậu chọn cửa hàng này dừng ánh sáng).

15. Phút Hải quân – Coast Seafood – Nhóm 1, Ấp Gành Dầu, dầu Gành giao, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (Đây là địa điểm ăn uống khá tốt và rất rẻ nếu bạn tham quan Cape Dầu Gành sau đó có cửa hàng này thưởng thức nó).

16. Ốc 343-343 Đường 30 tháng 4, Khối 1, Thị trấn Dương Đông, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (cửa hàng này ăn rất ngon miệng là luôn luôn rẻ hơn so với các chợ đêm, rất nhiều món hải sản rất ngon).

17. Quan Thịnh – Bò Nam Gia Đình Truyền thông – Crossroads Trần Hưng Đạo – 30/4, TP. Phú Quốc, Kiên Giang (nhà hàng nổi tiếng với 40k pho lớn / các loại bát mì như: tái, nạm, gân, viên chức)

Đây là nhà hàng thứ 17 tại Phú Quốc, bạn nên tham khảo trước khi đi du lịch đến Phú Quốc, chủ yếu là các quán bar và nhà hàng ở Phú Quốc là rất đa dạng về hải sản sau đây của họ và giới thiệu một số đặc sản tại Phú Quốc cho bạn biết và đến nhà hàng để thưởng thức offline.

– Gói cá trích: đây là một món không thể bỏ qua trong khi tại Phú Quốc.
– Cua chiên: một món ăn nổi tiếng của hầu hết du khách sẽ muốn tận hưởng trong khi tại Phú Quốc.
– Bất xoài xà lách có ý nghĩa: thịt luộc ốc thì sợ trộn với xoài Tình trạng bầm tím, salad chua ngọt của khá đặc biệt.
– Om nước sốt mực: mực nhỏ om cá nguyên con mang nước mắm Phú Quốc với đường thốt nốt, muối món mặn ăn với cơm trắng ngọt ngào tất cả các trường hợp sẩy thai.
– Chua súp cá giò: món ăn dân dã nhưng rất ngon.
– Năm trăm: rất nhiều món ăn nấu chín nhưng chỉ ăn trong mùa mưa vì mùa nấm mộc mới.
– Nhum mở hành tây nướng khá ngon.

Và có rất nhiều món ăn mà tôi đã không nói với cô ấy ra ngay sau khi một số món ăn đặc trưng ở Phú Quốc để bạn tham khảo, nếu có thiếu sót, bạn thông cảm nhé.