Các nơi đón chào Giáng sinh và năm mới tại Phú Quốc

Giáng sinh và năm mới là thời điểm ý nghĩa trong năm, mang đến nhiều niềm vui cho mỗi gia đình. Các hoạt động thú vị sau sẽ để lại trong lòng du khách nhiều trải nghiệm đáng nhớ khi đến Phú Quốc.

Tham gia nhiều hoạt động tại tuyến phố đi bộ Sonasea Shopping Center

Tất cả tuyến phố được trang trí lung linh theo phong cách đại dương với tạo hình các sinh vật biển sống động như một thế giới đại dương trên cạn. Việc của bạn chỉ là sáng tạo ra những bức ảnh đẹp. Bạn không chỉ có thể tha hồ mua sắm chọn lựa các sản vật địa phương, những mặt hàng lưu niệm thủ công bắt mắt, lôi cuốn, mà còn chiêm ngưỡng nhiều quầy hàng ẩm thực đặc sản, đồ ăn nhanh, đồ ăn vặt nổi tiếng của Phú Quốc.

Các gia đình có thể cho con vui chơi thỏa thích và khám phá trong khu vực dành cho trẻ em, cùng chung tay hoàn thiện bức tranh khổng lồ chủ đề đại dương. Lễ hội bia được tổ chức hàng ngày từ 17h đến 22h trong khu phố sẽ cuốn hút nhiều du khách.

Xem thêm: tour du lịch Phú Quốc Tết 2018  của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

Toàn bộ tuyến phố được trang trí lung linh theo phong cách đại dương với tạo hình các sinh vật biển sống động như một thế giới đại dương trên cạn.

Cây thông Noel hình ốc độc đáo và lớn nhất VN (do Tổ chức kỷ lục nước ta công bố) sẽ được đặt ngay giữa tuyến phố đi bộ Sonasea Shopping Center ở Bãi Trường – trung tâm của đảo ngọc. Cây thông có chiều cao 22.5m với đường kính 13m được trang trí với đèn laze màu xanh đại dương đính vô vàn loài sinh vật biển khác biệt và bảo đảm không đụng hàng với các cây thông trong đất liền. Đây là điểm check-in thú vị mà bạn không thể bỏ lỡ trong mùa Giáng sinh và năm mới 2018.

Triển lãm ảnh quy tụ các nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam

Nếu yêu thích nghệ thuật nhiếp ảnh và muốn ngắm nhìn toàn cảnh núi rừng và biển của của dải đất chữ S, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp tại triển lãm ảnh, do bốn nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam thể hiện: Hoàng Thế Nhiệm, Andre Luu, Lê Thế Thắng (Thắng Sói), Trần Cao Bảo Long. Những bức ảnh phong cảnh và con người VN, đặc biệt là các góc khám phá về Phú Quốc lần đầu tiên được giới thiệu công chúng yêu nghệ thuật. Triển lãm được diễn ra ở địa chỉ lô 8, 10 SS08 tại phố đi bộ Sonasea Shopping Center.

Bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những tác phẩm đẹp tại triển lãm ảnh, do bốn nhiếp ảnh gia hàng đầu Việt Nam thể hiện.

Trải nghiệm đặc sản Phú Quốc

Ngoài trải nghiệm ẩm thực đường phố tại tuyến phố đi bộ Sonasea Shopping Center, bạn còn có thể tìm hiểu kỹ càng hơn về các đặc sản đặc sắc của Phú Quốc tại không gian triển lãm nông sản với chủ đề “Có một Phú Quốc độc đáo”. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm và mua sắm với giá cả phải chăng những thức ngon món lạ chỉ có ở đảo ngọc như tiêu, nước mắm, rượu sim, hải sản, ngọc trai… Bên cạnh đó, triển lãm cũng tái liện lại quy trình và lịch sử tạo nên sự độc đáo của các sản vật này.

Hòa mình cùng đêm nhạc EDM mừng Giáng sinh

Ngoài các hoạt động biểu diễn âm nhạc đường phố, xiếc tạp kỹ, carnival… diễn ra hàng đêm, đêm nhạc EDM chính là một phần độc đáo nhất của đêm hội khai trương khu phố Sonasea Shopping Center – đêm Noel 24/12. Sự kiện góp mặt nhiều ca sĩ, nhóm nhạc: DJ Hoàng Anh, ca sĩ Hoàng Thuỳ Linh, Min, Thanh Duy Idol, mang tới cho du khách một đêm Giáng sinh thú vị nhất.

Tham gia sự kiện, bạn sẽ được giao lưu cùng với các nghệ sĩ và đón một năm mới ý nghĩa cùng những quà tặng may mắn nhất.

"Quẩy" cùng Rock Night và đêm pháo hoa chào năm mới

Một sự kiện không kém phần sôi động và thu hút khác là Rock Night và lễ hội Pháo hoa được tổ chức vào đêm ngày 31/12, rạng sáng 1/1/2018. Đêm nghệ thuật đặc sắc này có sự tham gia của các nghệ sĩ, ca sĩ hàng đầu: ban nhạc rock Ngũ Cung; rocker xinh đẹp Hà My, saxophonist Thy Kiều… Bạn sẽ có cơ hội giao lưu cùng với các nghệ sĩ trong chương trình và đón một năm mới ý nghĩa cùng những quà tặng may mắn nhất.

Đặc biệt, vào thời khắc chuyển giao năm cũ và năm mới, bờ biển Phú Quốc sẽ rực sáng với màn pháo hoa đặc sắc, rộn rã, lung linh.

Theo ngoisao.net

Tham khảo tour du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm