Các địa điểm không nên bỏ lỡ trong chuyến du lịch Phú Quốc Tết 2019

Kết quả hình ảnh cho LÀNG CHÀI HÀM NINH

Phú Quốc với bãi biển xanh trong cùng những cảnh đẹp tựa chốn tiên cảnh chắc chắn sẽ mang tới cho các bạn những phút giây thư giãn tuyệt vời trong chuyến du lịch Phú Quốc Tết 2019.

1. LÀNG CHÀI HÀM NINH

Làng chài Hàm Ninh nằm trên bờ biển phía Đông đảo Phú Quốc, nơi đây phong cảnh hữu tình, làng chài nép mình dưới chân núi, phía trước là biển cả xanh ngắt. Từ khi đảo Phú Quốc còn hoang vắng, nhiều cư dân đã chuyển đến đây lập làng sinh sống. Từ vị trí làng chài, nhìn về phía Đông Nam là Hòn Nghệ lung linh trong làn nước biếc, phía Nam là mũi Ông Đội đầy nét huyền ảo, đắm say.

Làng chài Hàm Ninh với biển sóng sánh ánh mặt trời, bãi cát trải dài tít tắp và những chiếc thuyền đánh bắt nhỏ xinh ngoài khơi xa. Làng chài Hàm Ninh có khá nhiều đặc sản như hải mã chiên giòn, hãi mã ngâm rượu và cùng vô vàn những hải sản tươi sống, thơm ngon. tour Phú Quốc Tết 2019 và ghé qua chốn này, bạn sẽ có được những phút giây đáng nhớ trong cuộc đời.

Kết quả hình ảnh cho LÀNG CHÀI HÀM NINH

2. MŨI GÀNH DẦU

Mũi Gành Dầu thuộc xã Gành Dầu, nằm ở phía Bắc Đảo. Khung cảnh nơi đây chẳng khác nào chốn bồng lai tiên cảnh, bãi biển uốn cong hình trăng lưỡi liềm, 2 bên là vồ núi hiện ra đầy kiêu hãnh.

Chốn này như khoảng trời biệt lập, bình yên đến nao lòng do chưa có sự can thiệp sâu của bàn tay con người. Mũi Gành Dầu thật sự là điểm đến tuyệt vời và hoàn hảo cho chuyến du lịch Phú Quốc Tết 2019. Đến nơi đây, bạn sẽ được xoa dịu bởi không khí trong lành, mát dịu, biển cả bao la và sự tịnh yên khó cưỡng của chốn này.

Từ biển khơi nhìn vào, bạn có thể thấy được vẻ hùng vĩ nơi đây với những gành đá dọc, ngang, lồi lõm, đẹp đến nao lòng. Nơi đây còn được rất nhiều du khách ưa thích bởi giá hải sản khá rẻ. Kết thúc mọi hoạt động thưởng ngoạn, vui chơi và giải trí, tấm biển, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn ngon ngất ngây được chế biến từ hải sản nhé!

3. CHỢ ĐÔNG DƯƠNG

Khu chợ này nằm ngay vị trí trung tâm thị trấn Đông Dương, cạnh bờ sông Đông Dương và là chợ lớn nhất của Phú Quốc. Cuộc sống nơi đây diễn ra vô cùng sầm uất với các hoạt động giao thương, mua bán. Hàng hóa tại chợ Đông Dương đa dạng và phong phú với vô số các mặt hàng, đặc biệt là khô và hải sản các loại.

Tham quan khu chợ Đông Dương vào dịp du lịch Phú Quốc Tết 2019, bạn sẽ có cơ hội tận tay mua những hải sản tươi sống vừa được ngư dân đánh bắt mang vào. Nơi đây có không ít loại hải sản trứ danh như: ghẹ Hàm Ninh, sò mai, ốc nhảy, ốc hương, cá mú, cá trích,… Cạnh đó, bạn cũng đừng quên mua một ít khô mua về làm quà tặng cho gia đình và bạn bè.

4. BÃI DÀI

Bãi Dài nằm ở phía tây của đảo Phú Quốc, là trung tâm của tất cả hoạt động du lịch Phú Quốc. Đến nơi đây, bạn sẽ được đắm mình trong dòng nước trong xanh, mát lạnh. Những hàng dừa lao mình trong gió bên cạnh bãi cát vàng ươm đã “đốn tim” bao du khách.

Bãi Dài có khá nhiều hoạt động vui chơi, giải trí lôi cuốn như như lướt sóng, đua thuyền Kayak, lặn biển,… Tại chỗ này, dịch vụ ăn uống khá phát triển, bạn có thể tha hồ thưởng thức những món ăn đậm vị biển với cái giá cả phù hợp. Chuyến vi vu Bãi Dài hứa hẹn sẽ mang tới cho bạn cùng những người thân yêu những phút giây ý nghĩa.

Tham khảo thêm: du lịch Tết nguyên đán 2019 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

5. BÃI KHEM

Bãi Khem nằm phía Nam đảo Phú Quốc, thuộc thị trấn An Thới, là một trong những bãi biển đẹp nhất huyện đảo Phú Quốc. Bãi Khem với bờ cát trắng mịn trải dài tít tắp, được bao quanh bởi rừng cây xanh mát và sự tĩnh lặng đến nao lòng. Còn gì tuyệt vời hơn khi du lịch Phú Quốc và đắm mình trong làn nước mát dịu tại Bãi Khem, bạn sẽ có cảm giác mọi ưu phiền như cũng trôi theo dòng nước ấy.

Bên cạnh nét đẹp hữu tình, Bãi Khem còn thu hút nhiều du khách bởi bản tính hiền lành, chất phát của người dân nơi đây. Cạnh đó, ẩm thực Bãi Khem khá được rất nhiều người quan tâm. Ngoài hải sản, gỏi cá trích là món ăn bạn nhất định phải trải nghiệm một lần khi đặt chân đến chốn này.

Trên đây là một vài địa điểm lý tưởng không thể bỏ qua khi trải nghiệm tour du lịch Phú Quốc Tết 2019. thời điểm đang dần trôi về những ngày cận Tết, bạn dã sẵn sàng chuẩn bị kế hoạch vi vu đảo ngọc Phú Quốc chưa?  Nếu chưa các bạn có thể liên hệ về công ty du lịch Đất Việt Tour hoặc tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour ngay hôm nay.