Các bãi biển ít khi nào vắng khách vào dịp lễ 30/4

Chỉ cần một nơi yên tĩnh, nước trong xanh, bờ cát thoải và những hàng dừa liêu xiêu nghiêng mình soi bóng. Tất cả sẽ thật trọn vẹn khi có thêm những người bạn đồng hành vào dịp du lịch  lễ 30/4 đang tới.

BÃI BIỂN MỸ KHÊ

Không nhất phải là dân Đà Nẵng hay ở các tỉnh thành lân cận thì mới có thể tận hưởng vẻ đẹp xuyên thời gian của Mỹ Khê. Nếu đắm chìm trong những bức ảnh có hồn này thì bạn có thể vượt hàng trăm cây số để đến thăm bãi biển quyến rũ này.

Mỹ Khê từng được tạp chí Sunday Herald Sun của Úc vinh danh là 1 trong 10 bãi biển châu Á được du khách yêu thích nhất thế giới.

Vào bất cứ thời gian nào trong ngày, Mỹ Khê luôn dịu dàng với từng đợt sóng nhẹ nhàng nối đuôi nhau tấp vào bờ. Bãi cát rộng và dài, trắng mịn và vô cùng mềm mại. Làn nước ấm áp như vỗ về lấy bạn giữa đại dương xanh ngút ngàn.

Bạn có thể kết hợp thăm biển Mỹ Khê với hành trình chinh phục du lịch Đà Nẵng. Hàng trăm danh lam thắng cảnh nổi tiếng như bán đảo Sơn Trà, núi Ngũ hành Sơn, Bà Nà, đèo Hải Vân, rạn Nam Ô đang chờ bạn tìm hiểu và khám phá trong dịp du lịch lễ 30/4 này đấy nhé!

BIỂN CỬA ĐẠI

Những mái nhà cổ phủ rêu xanh và dải đèn lồng phát sáng những khi trời chập choạng tối là điểm thu hút du khách tìm đến Hội An. Bên cạnh những nét văn hóa đẹp giữa lòng phố cổ thì biển Cửa Đại Hội An lại là bức tranh xứ quảng hồn hậu và mến khách. Cách trung tâm thành phố khoảng 5km về phía Đông theo đường 608, biển Cửa Đại được xem như là bãi biển đẹp nhất khu vực miền trung. Nổi bật với bãi cát dài xa tít, những ngọn sóng xô nhẹ và mỗi chiều êm ả như ru, tất cả đều tạo ra một Cửa Đại thơ mộng và quyến rũ.

Buổi sáng, biển có màu xanh nhạt, đếu chiều tà thì chuyển thành màu xanh ngọc bích đậm. Xa xa phía chân trời, mây mờ bao bọc lấy đỉnh núi, ngắm mặt trời dần xuống biển, ráng đỏ cả một vùng gợn sóng êm trôi.

BÃI KỲ CO

Nét đẹp hoang sơ, nguyên khởi của Kỳ Co là 1 trong những yếu tố thu hút du khách tìm đến du lịch quy nhơn vào dịp 30/4.

Nằm êm đềm dưới chân núi Phương Mai, Kỳ Co là bãi biển gần như vẫn giữ được nguyên vẹn vẻ đẹp vốn có. Từ những vách đá nhấp nhô, những hố nước trong veo và làn nước mát lạnh ánh lên màu xanh ngọc bích đầy hấp dẫn đã khiến Kỳ Co trở thành địa điểm lý tưởng để nghỉ ngơi, thư giãn và vui chơi trong những kỳ nghỉ lễ.

Bên cạnh hoạt động tắm biển, vui đùa trong sóng nước, bạn có thể kết hợp hoạt động khám phá bãi tắm bằng cách đi men theo vách đá, chiêm ngưỡng những hốc nước hay bãi đá đủ mọi hình thù. Nếu đi nhóm đông người, bạn có thể thuê một vài chiếc thuyền thúng và bơi ra xa ngắm đại dương.

BIỂN NHA TRANG

Biển Nha Trang không đẹp hoang sơ nhưng lại không thiếu các dịch vụ vui chơi giải trí hiện đại.

Đường bờ biển dài ôm lấy thành phố, những bãi cát rộng là lợi thế để Nha Trang phát triển các dịch vụ du lịch.

Du khách vừa được đắm mình trong làn nước mát và chụp ảnh với vô số cảnh đẹp bên bờ biển. Yêu thích mạo hiểm, bạn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như lướt ván, đua mô tô nước, dù lượn,….

Nhiều vịnh biển như Ninh Vân, Hòn Mun, Vinpearland, Vân Phong… và resort cao cấp trải dài theo đường bờ biển sẽ hứa hẹn mang tới cho những trairi nghiệm tuyệt vời cho du khách trong và ngoài nước khi đi Nha Trang.

BIỂN MŨI NÉ

Thiên đường du lịch Phan Thiết luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho tất cả du khách. Trung tâm du lịch biển Mũi Né là 1 tổ hợp các resort và khu nghỉ dưỡng từ bình dân tới cao cấp trải dài theo bờ biển phía đông của Phan Thiết.

Không chỉ có biển xanh, cát trắng và nắng vàng, Mũi Né còn được tạo hóa ban tặng cho những kỳ quan lôi cuốn du khách như đồi cát bay khổng lồ, những tòa tháp cổ và công trình nghệ thuật đẳng cấp.

Hơn thế, Mũi Né còn là trung tâm ẩm thực đặc trưng của phía nam với những món ăn được chế biến từ hải sản tươi ngon với giá cả phù hợp nhất.

BIỂN CÔN ĐẢO

Côn Đảo từng mệnh danh là “địa ngục trần gian” khi xưa giờ đã trở thành “thiên đường nghỉ dưỡng” với du khách trong nước và quốc tế.

Các bãi biển ở Côn Đảo đa số đều có bãi cái trắng hoang sơ, nước trong veo và gió chiều mát rượi. Một số bãi biển thu hút đông du khách tham quan, tắm biển mỗi khi đến với du lịch Côn Đảo là Bãi Đầm Trầu, Lò Vôi, An Hải, Đất Dốc…

Không chỉ là nơi đổi gió thú vị, Côn Đảo còn là vùng đất thiêng với những địa danh lịch sử gắn liền với thời kỳ đấu tranh ác liệt của quân và dân ta.

1 trong các hoạt động mà bạn không nên bỏ qua khi đến du lịch Côn Đảo dịp lễ 30/4 là viếng thăm nghĩa trang Hàng Dương, thăm mộ Cô Sáu và các anh hùng liệt sỹ.

Trải nghiệm khám phá rừng nguyên sinh, xem rùa đẻ trứng, thưởng thức hải sản tươi ngon là các hoạt động mang tới cho bạn nhiều điều bổ ích sau chuyến đi thú vị này.

BÃI NƯỚC NGỌT – BÌNH HƯNG

Bãi Nước Ngọt Bình Hưng nằm trên cung đường biển 702, đoạn qua Bình Hưng Quán, thuộc vườn quốc gia Núi Chúa, Ninh Thuận.

Du khách ngang qua đoạn đường này không thể ngồi yên mà trầm trồ thảng thốt trước vẻ đẹp yêu kiều của dòng nước trong veo mát rượi chảy ra từ rừng núi.

Một trong các trải nghiệm nên thử tại đây chính là đớt lửa trại trên bờ biển. Khoảnh khắc đẹp đẽ đến khó quên khi mọi người cùng quây quần bên nhau dưới ánh lửa bập bùng. Mùi thơ của tôm, cá và khoai nướng cuốn quýt lấy bạn, hòa cùng tiếng nhạc du dương và những câu chuyện ấm áp khi đêm xuống. Cảm giác nhắm mắt và lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào, tiếng gió rít và những loài côn trùng vùng biển kêu ra rả thật bình dị và khó quên.

Đừng quên đón bình mình lên trên bãi Nước Ngọt. Bạn sẽ không thể rời đi mà để lòng ở lại khi chứng kiến nhưng ánh bình minh đầu tiên chiếu chiếu qua làn nước, sưởi ấm vạn vật. Để ngắm bình minh tuyệt vời hơn, bạn có thể trèo lên bãi đá, đứng hiên ngang giữa đất trời, nhìn ngắm cho thỏa mắt và hít thật căng lồng ngực luồng không khí trong lành thơm mùi của biển.

BIỂN PHÚ QUỐC

Phú Quốc có rất nhiều bãi biển xinh đẹp rất phù hợp cho hoạt động vui chơi tắm biển của du khách. Tuy vậy, bãi Sao mới là “đệ nhất biển” của hòn đảo xinh đẹp này.

Với bãi cát trắng phẳng lì và cong cong hình lưỡi liềm, nhìn từ trên cao, bãi Sao trông giống như mặt trăng khuyết xinh đẹp và tỏa sáng nhất trong vùng. Du khách đến đây ngoài hoạt động tắm biển và nghỉ ngơi, tắm nắng, còn có thể khám phá nét đẹp hoang sơ của bãi biển mỗi khi chiều tà. Không gian thanh bình, yên tĩnh và rất đỗi nên thơ với tiếng sóng rì rào, tiếng lá dừa cọ vào nhau xào xạc, tiếng chim biển gọi nhau và cả tiếng võng đưa giữa làn gió trong lành, êm dịu.

Dịp lễ 30/4 này, hãy cùng người thân, bạn bè đi tour Phu Quoc để tận hưởng những điều hoàn hảo này bạn nhé!

Cùng Đất Việt Tour du lịch 30/4 với những bãi biển nổi tiếng nhất VN. Đánh bay cái nắng nóng và thỏa sức vẫy vùng giữa đại dương bao la chắc chắn sẽ là trải nghiệm hấp dẫn nhất dành cho bạn trong những ngày cuối tháng 4. Đừng quên gọi ngay đến tổng đài 1800 6700 để được tư vấn và hỗ trợ đặt tour du lịch 30/4 ngay hôm nay bạn nhé!

Thiên Ngân – Đất Việt Tour