Bỏ Túi 5 Quán Cà Phê “Chốn Bồng Lai” Ở Nhật Bản

Du lịch Nhật Bản là một trải nghiệm sạch và đáng nhớ mà bạn nhất định chẳng thể bỏ qua. Ngoài có nhiều khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp, ẩm thực phong phú và nền văn hóa đặc sắc thì Nhật bản còn có những quán cafe với view đẹp mắt. Hãy theo chân khám phá 5 quán cà phê được mệnh danh “chốn bồng lai” tại Nhật bản nhé.

SORA TERRACE CAFE

Sora Terrace Cafe là quán cà phê nằm trên đỉnh núi Ryuoo tại tỉnh Nagano. Với độ cao 1770m,  bạn có thể đi lên bằng cáp treo được biết đến là lớn nhất thế giới với sức chứa lên tới 166 người, du khách đến đây sẽ được chiêm ngưỡng một biển mây bồng bềnh bao phủ cả đỉnh núi tạo nên một thế giới kỳ ảo và bạn sẽ có cảm giác như đang đứng trên một biển mây. Vào buổi tối, bạn còn có thể thưởng thức hình ảnh kim ô dần dần lặn xuống, nhuộm một màu vàng đỏ cả một bầu trời ngay trước mắt bạn.

Sora Terrace Cafe bao phủ bởi mây

Sora Terrace Cafe bao phủ bởi mây (Ảnh: sưu tầm)

  • Địa chỉ: 11700 Yomase, Yamanouchi Town, Shimotakai District, Nagano Prefecture 381-0405

THE BIWAKO TERRACE

Bạn có thể dễ dàng đến với thung lũng Biwako chỉ mất 40 phút đi từ Kyoto và 1 giờ từ Osaka. Nơi đây vấn lượng lớn khách du lịch Nhật Bản đến đây mỗi năm. Trên đỉnh núi, người ta đã cho xây dựng một quán cà phê có thể nhìn ra tuốt tuột khung cảnh của hồ Biwa rộng lớn.

Toàn cảnh từ trên cao

Toàn cảnh từ trên cao (Ảnh: sưu tầm)

Quán cà phê được thiết kế ngoài trời với từng bậc từ trên xuống, mỗi bậc sẽ có bàn ghế và sofa cho bạn vừa ngồi thưởng thức một ly nước vừa chiêm ngưỡng quang cảnh “chốn bồng lai” tuyệt đẹp tại đây

  • Địa chỉ: 1547-1 Kido, Otsu, Shiga

UNKAI TERRACE

Nếu bạn đang tìm một quán cà phê ở Nhật Bản có thể ngắm mây thì Unkai Terrace là một sự tuyển lựa ráo trọi. Nằm trong khu nghỉ dưỡng Hoshino Resort Tomamu cho nên luôn cuốn được nhiều du khách đến đây mỗi năm. Unkai trong tiếng Nhật mang ý tức là “biển mây” vì vậy nói không quá khi nơi đây được lấp bởi một biển mây trắng xóa bát ngát. vững chắc bạn sẽ bị choáng ngợp bởi vẻ đẹp nơi đây.

Khung cảnh tuyệt đẹp tại Unkai Terrace

khung cảnh tuyệt đẹp tại Unkai Terrace (Ảnh: sưu tầm)

Nơi đây có biển mây trôi băng qua những ngọn núi, phủ quờ quạng khung cảnh xung quanh và lan rộng trước mắt bạn sẽ cho bạn thấy đấy thực thụ là một cảnh tượng thiên đàng. ngoại giả bạn còn có thể chiêm ngưỡng quang cảnh mây trắng duyệt y 6 địa điểm khác nhau dành cho bạn muốn ngắm nhìn biển mây từ nhiều giác độ khác nhau.

  • Địa chỉ: Nakatomamu, Shimukappu Village, Yufutsu District, Hokkaido 079-2204

Tour du lịch Nhật Bản mùa thu với giá siêu hời: YAMANASHI TOKYO NARITA BAY VIETNAM AIRLINES

FUJIMI TERRACE

Fujimi Terrace nằm trong công viên Izunokuni Panorama sẽ cho bạn một trải nghiệm được chiêm ngưỡng một khung cảnh nguy nga của ngọn núi Phú Sĩ và Vịnh Suruga từ đỉnh núi Katsuragi.

Khung cảnh tuyệt vời ở Fujimi Terrace

quang cảnh tót vời ở Fujimi Terrace (Ảnh: sưu tầm)

Tại Fujimi Terrace có các quán cà phê được mở ra để phục vụ du khách đến đây tham quan. Một trong số đó là Katsuragi Coffee, được thiết kế theo phong cách tối giản đúng chuẩn Nhật Bản sẽ làm cho bạn có một khoảng thời kì thư giãn vừa nhắm nháp tách cà phê vừa thung dung ngắm nhìn quang cảnh tựa chốn thần tiên tại đây. Bên ngoài quán rộng rãi thoáng mát sẽ giúp bạn đón được những làn gió trong sạch khi đang ngắm cảnh.

  • Địa chỉ: 260-1 Nagaoka, Izunokuni-shi, Shizuoka

KIYOSATO TERRACE

Kiyosato Terrace nằm ở độ cao 1900m so với mặt đất và đây cũng là địa điểm cao nhất trong số 4 địa điểm được nêu ở trên. Quán cà phê tại đây luôn mang đến cho du khách một cảm giác trải qua và thoải mái. Bạn có thể nằm duỗi bộ hạ trên chiếc ghế sofa một cách thoải mái và chiêm ngưỡng tuốt tuột khung cảnh một cách trọn vẹn nhất. Điều này chỉ có thể thực hành được tại Kiyosato Terrace.

Để đến được với Kiyosato Terrace thì bạn phải mất 10 phút đi cáp treo từ chân núi đến đỉnh. Trong khoảng thời kì đó, bạn sẽ được đi qua những làn mây trắng xóa cùng với phong cảnh ráo trọi.

Tầm nhìn từ Kiyosato Terrace

Tầm nhìn từ Kiyosato Terrace (Ảnh: sưu tầm)

Quán cà phê được thiết kế ở ngoài trời cùng với những thảm cỏ xanh ngắt, nơi đây còn tạo điều kiện cho du khách được mang thú cưng đến đây cùng chung vui. Vào những ngày nắng ấm, bạn còn có thể nhìn thấy núi Phú Sĩ cùng với những đám mây trôi lửng lơ tạo nên một cảm giác tựa chốn thần tiên mà Chắc chắn bạn sẽ chẳng thể bỏ lỡ khi đến du lịch Nhật Bản.

  • Địa chỉ: 8240-1 Nishiide, Oizumi-cho, Hokuto-shi, Yamanashi 407-0311

Và trên đây là 5 quán cà phê “chốn bồng lai” ở Nhật Bản mà bạn nhất định phải đến để được chiêm ngưỡng những khung cảnh hùng vĩ không phải nơi nào cũng có. kiên cố những bạn đam mê mạo hiểm hay những bạn thích tìm một nơi tựa trong mơ để nhắm nháp ly cà phê thì 5 địa điểm này sẽ đáp ứng được các nhu cầu đó của bạn. cho nên còn phân vân gì nữa mà hãy liên can ngay Đất Việt Tour qua tổng đài miễn phí 1800 6700 để được biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm các thông báo khác về du lịch Nhật Bản: