Bí kíp lựa chọn tour du lịch ghép đoàn

Bạn muốn tự thưởng cho mình một kì nghỉ sau chuỗi ngày làm việc vất vả hoặc cùng vài người thân, bạn bè khám phá những vùng đất mới. Nhưng bạn vẫn chưa thể tự tổ chức cho chuyến đi của mình? Hãy yên tâm vì bạn có thể chọn một tour du lịch ghép đoàn của một đơn vị lữ hành uy tín. Những tour du lịch này sẽ giúp bạn giải quyết tất cả những vấn đề từ phương tiện đi lại, nơi lưu trú đến nơi tham quan du lịch, mua sắm, ăn uống trong suốt hành trình. Sau đây là những kinh nghiệm chọn du lịch ghép đoàn mà Đất Việt Tour chia sẻ, hi vọng sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thật vui và ý nghĩa.

TÌM HIỂU THÔNG TIN TRƯỚC

Trước khi quyết định đặt tour du lịch, bạn nên cẩn thận tham khảo sự đánh giá về công ty du lịch qua bạn bè, người thân hoặc các du khách đã từng sử dụng qua dịch vụ của của công ty mà bạn đang có ý định đặt tour.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần cân nhắc về mục đích chuyến đi và sở thích của bản thân mình để chọn tour phù hợp.

CÂN NHẮC VỀ GIÁ CẢ

Mùa hè là thời điểm các công ty du lịch tung ra hàng loạt hình thức khuyến mãi như giảm giá tour kèm theo ưu đãi và quà tặng hấp dẫn. Để nắm bắt được những cơ hội này bạn nên thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi tại website của những đơn vị lữ hành và so sánh giá giữa các công ty để có sự lựa chọn tốt nhất có thể. Đặc biệt, khi mua tour du khách cần chú ý phần: Giá vé bao gồm và không bao gồm trong mỗi tour để lường trước những chi phí phát sinh trong hành trình.

TÌM HIỂU VỀ NHỮNG NGƯỜI BẠN ĐỒNG HÀNH

Đừng ngại ngần khi hỏi đơn vị lữ hành thông tin về những người bạn sẽ đồng hành trong tour du lịch của mình như: số lượng người đi cùng, giới tính, độ tuổi,..

Hãy chọn những tour du lịch có những người bạn đồng hành chung sở thích, cùng lứa tuổi,… để chuyến đi thêm thú vị.

LỰA CHỌN HƯỚNG DẪN VIÊN

Việc lựa chọn hướng dẫn viên cũng khá quan trọng trong mỗi chuyến đi. Bởi hướng dẫn viên du lịch là người biết rất rõ về điểm đến, văn hóa địa phương và họ sẽ chia sẻ nhiều điều thú vị và bổ ích cho chuyến đi của bạn. Tuy nhiên, đôi khi bạn có thể gặp những HDV du lịch mới vào nghề, hay những cộng tác viên,…không có nhiều kinh nghiệm. Vì thế, hãy yêu cầu những hướng dẫn viên du lịch dày kinh nghiệm dẫn khách trong điểm đến mà bạn muốn tới.

NẮM RÕ LỊCH TRÌNH

Khi đặt tour, du khách cần tìm hiểu về lịch trình của trong tour để xem lịch trình công ty đưa ra có hợp với mong muốn và yêu cầu của bạn hay không. Nếu chưa hài lòng, du khách có thể yêu cầu đổi lại lịch trình để có thể tìm hiểu được trọn vẹn điểm đến.

YẾU TỐ AN TOÀN

Khi đặt tour, du khách thường để ý đến vấn đề giá cả, lịch trình, chất lượng dịch vụ mà quên mất yếu tố an toàn cho chuyến đi của mình. Hãy mua tour ở những đơn vị lữ hành uy tín. Những đơn vị này không chỉ có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình mọi thắc mắc của du khách mà còn đảm bảo sự an toàn trong suốt hành trình, thường xuyên có chương trình khuyến mãi cuốn hút.

Hy vọng với 1 số kinh nghiệm ở trên đã giúp bạn có sự lựa chọn đúng đắn khi chọn những tour du lịch ghép đoàn cho chuyến du lịch sắp tới của mình. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ  cty du lịch Đất Việt: 198 Phan Văn Trị, P.10, Gò Vấp, Tp.HCM. Điện thoại: (028) 73 081 888 hoặc truy cập tour ghép đoàn để biết thêm thông tin chi tiết.

Nguyễn Liên – Đất Việt Tour