Bắt đầu khởi công xây dựng dự án tháp treo đi qua Phú Quốc

phu-quoc

Với tổng vốn đầu tư 4.900 tỷ đồng, cáp treo Hòn Thơm – Phú Quốc chiều dài 7.899,99m gần, phá vỡ kỷ lục thế giới của Fansipan.
phu-quoc
Dự án đột phá lễ được tổ chức tại Hòn Thơm Sáng 4/9 cáp treo ở Kiên Giang.
Dự án lễ động thổ, cáp treo và các khu vui chơi Hòn Thơm dân – Quốc SUN Group Phú tổ chức vào ngày 4/9. Hệ thống cáp sẽ kết nối các thị trấn An Thới ở đảo Hòn Thơm, đảo Phú Quốc, với tổng vốn đầu tư giai đoạn đầu tiên của dự án là 4.900 tỷ đồng. Cáp treo sẽ có 6 văn phòng tại Hòn Thơm, được xây dựng trên Hòn Dừa và ROI, đó là văn phòng cao 160m. Vận tốc 8,5 m cáp đạt đến một giây, công suất 3.500 hành khách mỗi giờ. Cả hai loại cáp có 70 cabin, mỗi cabin chở khoảng 30 khách. Tổng chiều dài của cáp là 7.899,99m, cáp dài hơn Fansipan (hiện đang giữ kỷ lục dài nhất thế giới) 1.574,49m.

>> Tour Nha Trang

Với địa hình phức tạp của Hòn Thơm – Phú Quốc và chiều dài kỷ lục của cáp, Tập đoàn Sun Group chọn nhà sản xuất công nghệ Doppelmayr từ Áo. Nó được biết đến trên toàn thế giới với hàng ngàn các nhà sản xuất xây dựng cáp treo trên thế giới là một chiếc xe cáp đến Alps quanh năm (Pháp) tuyết hoặc đường dây cáp tới các hội nghị thượng đỉnh ở Nam Phi bàn.

Cùng với thành tích hệ thống cáp treo trên thế giới, Tập đoàn Sun Group và Hòn Thơm đầu tư để trở thành một điểm đến hấp dẫn đối với các dịch vụ giải trí sinh thái biển và khu du lịch xa về phía tây nam của biển Country. Theo đó, Hòn Thơm sẽ có một dịch vụ bến du thuyền, thủy phi cơ đưa du khách tham quan du lịch quanh đảo Phú Quốc. Một quần thể du lịch dịch vụ như các làng ven biển, làng ẩm thực, các khu du lịch sẽ được xây dựng tại đây.

Ba-Na

Ba Na hệ thống cáp treo bởi Sun Group là một nhà đầu tư.
Sun Group sẽ đầu tư vào một công viên vui chơi giải trí kết hợp với các trò chơi phiêu lưu đảo, thể thao biển như đi bộ đường dài, leo núi, chinh phục dốc khám phá thiên nhiên, biển, chèo thuyền kayak, lặn ngắm san hô … Một tuyến du lịch quanh đảo sẽ được xây dựng để đưa du khách vào vườn với nhiều loại trái cây trong suốt cả năm.

Đặng Minh Trường – Phó Chủ tịch và Giám đốc điều hành của Tập đoàn Sun Group, cho biết Hòn Thơm cáp treo dự kiến hoạt động sớm 2017/04/30 lần. “Chúng tôi sẽ phát triển bãi biển Hòn Thơm trở thành điểm du lịch lớn trong khu vực, tạo việc làm và thu nhập cho người dân địa phương. Qua đó, dự án sẽ đóng góp cho địa phương phát triển kinh tế nói riêng và Việt Nam trong ngành công nghiệp du lịch nói chung,” Trương cho biết cổ phiếu.

Xem thêm: Tour Malaysia