Báo Tây khuyên du khách vì sao nên du lịch Phú Quốc

Trang chủ Tour Fordors chỉ xuất bản một bài báo trong đó nêu rõ lý do tại sao khách du lịch nên đi du lịch đến Phú Quốc – hòn đảo lớn nhất của Việt Nam.
Đảo Phú Quốc là điểm tham quan du khách chỉ có thể đến bằng phà hoặc máy bay, nằm trong vịnh Thái Lan gần biên giới Campuchia. Hầu hết các đảo Phú Quốc vẫn chưa được khám phá, nhưng một số ngôi làng nằm rải rác, Fodors trang viết.

Tuy nhiên, ngày càng nhiều du khách đến đây để thư giãn trên bãi biển cát trắng hòa bình. Một số khách sạn đang được xây dựng dọc theo bãi biển dài, đặt nơi đông đúc nhất của hòn đảo.

12
Đảo Phú Quốc

Ngoài tăng cường các tuyến đường trực tiếp, Đảo Phú Quốc có lưới điện quốc gia chính thức từ tháng 2/2014. Bên cạnh đó, du khách nước ngoài đến Phú Quốc được miễn thị thực (visa) cho vẫn được không quá 30 ngày. Những yếu tố thuận lợi thúc đẩy của du khách khi đến đây.
Nhiều khách quốc tế đến bí quyết du lịch Phú Quốc được miễn thị thực cho 30 ngày
Đến cuối năm 2015, nhiều dự án khách sạn, khu nghỉ dưỡng sang trọng với hàng ngàn phòng sẽ được đưa vào hoạt động ở đảo Phú Quốc.

Fodors website thông tin du lịch đã liệt kê 5 yếu tố thu hút khách du lịch “Jade Island” Phú Quốc.

Hải sản tươi sống

Khi thư giãn trên bãi biển ở Phú Quốc, bạn có thể nhìn thấy những chiếc thuyền đánh cá nhấp nhô ở phía xa. Đó là lý do tại sao các món ăn hải sản tươi sống luôn có sẵn từ bất cứ nơi nào trên đảo, từ các món nướng trong các nhà hàng đến cửa hàng nhỏ ở chợ đêm ở Dương Đông. Đến chợ đêm Dương Đông, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi các mảng sản phẩm thủy sản là sò điệp, tôm hùm và cá các loại … Không chỉ có hải sản tươi sống, khách có thể thưởng thức hải sản nướng tại nhà hàng.

74063_106917226147309_634772685_n

Giá phòng hợp lý

Phú Quốc có khá nhiều loại dịch vụ phòng cho khách từ các túp lều tranh với những khu nghỉ mát sang trọng hay nhà nghỉ giá cả phải chăng Beach Club quán rượu bên bờ biển nổi tiếng, nơi khách nhâm nhi ly đồ uống vừa có thể thưởng thức một bữa ăn nhẹ. Giá phòng khách sạn tại Phú Quốc có thể dao động từ 25 USD đến 170 USD mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng. Vào mùa cao điểm du lịch, khách du lịch đổ về khá lớn, phòng khép kín nên rất nhanh, do đó, để có được phòng giá cả phải chăng và phù hợp, bạn nên chủ động đặt chỗ sớm.

THAM KHẢO VÀ ĐẶT KHÁCH SẠN DOANH NGHIỆP KHUYẾN MÃI HÈ PHÚ QUỐC 2014 ƯU ĐÃI GIÁ EXCELLENT

Nước mắm nguyên chất

Nước mắm là một loại gia vị rất quan trọng của ẩm thực Việt Nam và các nước Đông Nam Á khác đã làm lâu rồi nước mắm Phú Quốc tại Việt Nam đã nức với chất lượng cao. Du khách có thể thăm các cơ sở sản xuất nước mắm Khải Hoàn gần thị trấn Dương Đông để gia nhập thị trường của quá trình sản xuất nước mắm. Nó sẽ được thú vị cho du khách leo lên các bậc thang được đặt dựa trên bể cá để ngâm cá tận mắt nhìn vào thùng chứa nước tối. Lúc đầu, bạn có thể không quen với mùi nước mắm Khải Hoàn, nhưng ngày càng được xem như mùi hấp dẫn gợi lên bạn hương vị như thế nào ngon của các món ăn.

full_ocnuong-960x785

Những bãi biển đẹp và thanh bình

Hầu hết các bờ biển ở đảo tour Phú Quốc chưa được khám phá, trong các lĩnh vực dài. Du lịch Phú Quốc bạn có thể dễ dàng thuê một chiếc xe đạp để đi xung quanh và khám phá vùng đất này hấp dẫn, nhưng bạn cần phải chú ý đến một số khó khăn, con đường đá đi. Những nơi tốt nhất tại Phú Quốc để tắm nắng dọc theo bờ biển phía bắc của đảo.

hamninh2

Du lịch Phú Quốc – một điểm đến lý tưởng cho các gia đình

Nhiều bãi biển ở châu Á thường được biết đến với những hình ảnh của cuộc sống về đêm ồn ào, sôi động, nhưng với Phú Quốc, có sự khác biệt khi tạo cho du khách một cảm giác thư giãn, yên bình. Ở đây, có một số quán bar dọc theo con đường chính gần Long beach nhưng hầu hết du khách đến nghỉ ở Đảo Phú Quốc thường đầu vào buổi tối. Trong ngày họ thường dành thời gian bơi lội, tắm nắng, lặn và câu cá …

Nhưng vào ban đêm tại khách Phú Quốc nhưng vẫn tuyệt vời, không khí biển rộng lớn, không gian mở, thoáng mát, yên tĩnh và để trái tim. Cuộc sống về đêm ung dung đúng, nhàn nhã, không vội vàng đổ xô, ngoại trừ trong một số địa điểm vui chơi giải trí như: thị trấn An Thới và trung tâm thương mại Dương Đông. Vì vậy, Phú Quốc là một điểm đến cho các gia đình để tận hưởng một kỳ nghỉ thú vị.