Bản nhạc chiều du dương Sonata của đại dương lôi cuốn du khách đến Đảo Ngọc

Mỗi ngày ven Bãi Trường, biển cả lại kể cho bạn nghe một câu chuyện đầy xúc cảm về bản nhạc chiều du dương của đại dương trên Phú Quốc.

 Đến Phú Quốc, du khách thường dành thời khắc nghỉ dưỡng ở những địa điểm nối tiếng như Bãi Sao, Bãi Khem… Nếu giống như các bãi tắm nhộn nhịp này thường được ví như cô nàng miền biển sexy nóng bỏng, nóng bỏng và hoang dã thì Bãi Trường lại được ví như giai nhân dịu dàng, điệu đà với tâm hồn an yên.

Tham khảo thêm: tour du lich Phu Quoc 2/9 của công ty Đất Việt Tour tại đây, hoặc liên hệ 1800 6700 để được tư vấn miễn phí về các tour du lịch bạn nhé.

 Nếu đã từng lạc bước đến Bãi Trường, hẳn nhiều người dân sẽ bị vẻ đẹp hoang sơ lay động tâm hồn và níu bước chân về. Những dải cát vàng óng ánh nơi đây được nối nhau bởi làng chài, ghềnh đá và cây xanh lúc nào cũng xào xạc trong gió biển, như thanh âm dịu dàng của bản sonata từ đại dương thẳm xanh màu ngọc bích

 Ngoài những bãi cát đầy nắng, nước trong xanh cùng nét đẹp thơ mộng do thiên nhiên ưu ái ban tặng, vùng biển nơi đây còn nổi tiếng với nghề nuôi trai lấy ngọc. Sự Thành lập của mỗi viên ngọc trai là 1 câu chuyện sắc sảo, được làm nên từ bàn tay con người nâng niu trọn vẹn vẻ đẹp thiên nhiên.

Và tựa như những viên ngọc trai quý giá ẩn mình trên Bãi Trường, mỗi căn hộ Best Western Premier Sonasea Phu Quoc là 1 trong những món quà kết tinh từ đại dương.

 Là người nhạc trưởng người biết phối kết tất cả các cung bậc thăng trầm, Best Western Premier Sonasea Phu Quoc nhẹ nhàng gieo vào lòng du khách những thanh âm đầy màu sắc của bản sonata êm ái bên bờ biển.

 Khi bình minh lên, du khách sẽ tản bộ trên thảm cỏ mịn của khu resort, lặng ngắm mặt trời rải nắng vàng như mật ngọt xuống những hàng dừa xanh. Ấy là khi họ bắt đầu cảm nhận được khúc dạo đầu trong trẻo của bản giao hưởng từ đại dương.

 Chiều dần buông, du khách đắm mình trong làn nước mát của bể bơi liên hoàn dài và độc đáo nhất Việt Nam, lắng nghe những cung đàn du dương lãng mạn của buổi hoàng hôn trên Bãi Trường.

 Nhâm nhi một ly cocktail trên Sky Bar, trước mặt là bầu trời đầy sao, xa xa là từng đoàn thuyền ra khơi, du khách có thể kết nối với chính tâm hồn mình, hòa quyện cùng những âm thanh cuộc sống tuyệt vời nhất từ đại dương.

>>> Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch không tốn tiền mà chất lượng, bạn đã biết chưa?