Bãi Sao Phú Quốc, bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc

Văn phòng thị trấn Bãi Sao dưới Thới và cây dứa dại tàn muốn biển, bình tĩnh đại dương xanh lăn mở. Với cát trắng kem dài hơn 7 cây số, hình dạng cong của mặt trăng là như thế.
Bãi Sao điểm tham quan du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc:
Bãi Sao cát bãi biển ở ngoài màu vàng giống như Nha Trang, tối ngọn lửa màu vàng hoặc nâu như bãi biển Vũng Tàu, mà là màu trắng tinh khiết và kem. Bãi Sao nằm gọn trong vòng tay yêu thương của hai dãy núi nhẹ nhàng cung cấp một không gian yên tĩnh và không khí trong lành.

baisao
Sáng hôm được nhàn nhã đi bộ trên bãi biển ngắm mặt trời mọc hoặc bắt vào cuối yếu trong ngày vạt nắng chiếu xuống bãi biển Sao sẽ được nộp lưu chiểu và những khoảnh khắc bình yên mà bạn muốn giữ. Biển ở đây là làn gió nhẹ nhàng và yên tĩnh, đủ để làm cho những người đang mệt mỏi có thể nằm trên lưng trên chiếc võng đung đưa từ từ chìm vào giấc ngủ và ngủ gật, không mộng mị.

bai-sao-phu-quoc-bai-bien-dep-nhat-phu-quoc

Chúng tôi bắt gặp những người chơi bóng chày tối màu nâu của mặt trời và gió, giông bão thuyền kéo lưới đánh cá ngay lập tức liền kề khu du lịch cho khách du lịch. Họ đang tất bật cá scare vào lưới. Thả hồn với mênh mông không gian ngát gió ngút ngàn, sóng và cát trái tim du dương bao la, chúng tôi nhìn thấy ánh sáng như là ngôn ngữ đám mây xung quanh.
Sao Bãi biển Phú Quốc image:

dai-ly-ve-may-bay-di-phu-quoc-bai-sao

Bãi Sao là một trong những bãi biển đẹp nhất tour Phú Quốc với bãi biển cát trắng lấp lánh tại Sao, và được đắm mình trong không khí trong lành do những làn gió mát thổi vào từ đại dương. Biển Phú Quốc, với làn nước xanh ngọc lục bảo mang lại những giây phút thư giãn mát, yên tĩnh. Có lẽ vì thế, Bãi Sao là một điểm đến du lịch, nơi các cặp vợ chồng hoặc gia đình người yêu thích không gian riêng tư và yên tĩnh để ở nghoi, thư giãn.