Bãi Dài Phú Quốc nơi cảnh đẹp hoang sơ của hòn đảo ngọc

bai-dai-Phu-Quoc

Bãi Dài nằm ở phía tây của hòn đảo, là yếu tố không thể thiếu khi nói đến du lịch tại Phú Quốc bởi vẻ đẹp hoang dã của trinh nữ của mình. Có chiều dài khoảng 1500m, một nắng thiên đường, nước lạnh và rau xanh lớn mỗi xào xạc trong gió.

Đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang Bay Area Thái Lan, Việt Nam. Là hòn đảo lớn nhất của đất nước, là tự nhiên ưu đãi với cảnh quan đẹp và tài nguyên thiên nhiên phong phú, nơi đây còn tự hào gọi là đảo Ngọc. Và một kỳ quan thiên nhiên góp phần của hòn đảo tên Long Beach, một bãi biển được mệnh danh là người đứng đầu trong số 13 bãi biển hoang sơ và đẹp thế giới.

bai-bien-2

So với Bãi biển Khem nằm ở hòn đảo phía Nam của cây cung, bãi biển dài hơi thẳng, nhưng vẫn rất thích những con sóng nhẹ nhàng của vịnh được bao quanh bởi. Từ Long Beach, khách có thể dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan tại Phú Quốc chợ đêm Dinh Cậu khác – Phú Quốc, thăm các cửa hàng sau một ngày vui sướng choạng với ngọc bích biển, hoặc thưởng thức những nơi nổi tiếng cháo Nhum Phú Quốc.

Long Beach là một bãi biển cát vàng tự nhiên, Bãi Sao là khác nhau từ các hòn đảo với bãi cát trắng mịn như bánh kem phạm vi rộng lớn, cát vàng và biển trong xnah như ngọc ở Long Beach là thuộc về một nơi khác nhau, cách nhau bởi một sự thanh thản trinh . Làm đẹp ở đây mang lại sự tươi mát dễ chịu cho du khách.
>> Kinh nghiệm du lịch Thái Lan

So với những bãi biển nổi tiếng khác của Việt Nam như Bãi biển Mỹ Khê – Đà Nẵng hayBai An Beach Bang – Hội An, Phú Quốc Long Beach trong những lợi thế của thiên nhiên hoang sơ ít bị ảnh hưởng bởi ngành công nghiệp không khói. Điều này đã tạo ra một sức hấp dẫn vượt thời gian để thu hút khách du lịch trong và ngoài nước.

800m từ bờ biển của một hòn đảo nhỏ, đồi mồi cù lao với trinh nữ 50m bãi biển cát dài, rất lý tưởng cho việc xem các thợ lặn san hô, câu cá.
Ở đây trong biển xanh, vài tàu thuyền neo đậu. Du khách có cơ hội để hít thở không khí trong lành, quyến rũ bởi hương và rừng hàng hải hương. Long Beach là thiên đường dường như bị bỏ quên với ánh nắng mặt trời, không gian thoáng mát và yên tĩnh với nhiều hoang dã du dương.

bai-dai-Phu-Quoc
Long Beach ở đảo Phú Quốc đã từng được ABC News bình chọn trong top 5 bãi biển đẹp nhất và sạch nhất thế giới. ABC News bình chọn trong “Hidden Beaches” (những bãi biển ẩn và quyến rũ) đã được giới thiệu trên đảo Phú Quốc là một tuyệt vời mà Long Beach là thiên đường dường như bị bỏ quên với ánh nắng mặt trời, nước mát và không gian yên tĩnh du dương đầy hoang sơ.

Để đến với Long Beach có thể đi bằng nước hoặc trực tiếp các chuyến bay từ thành phố Hồ Chí Minh-Phú Quốc. Nếu nơi này khoảng từ tháng Mười đến tháng Ba, du khách được sau đó để hiểu những bãi biển cách tự nhiên và đẹp.

Xem thêm: Du lịch Nha Trang