Ấm lòng với bánh mì và nước đậu miễn phí ở Phú Quốc

banh mi

Trong hơn nửa tháng nay, tại 240, Nguyễn Trung Trực Town Dương Đông, huyện Phú Quốc, trước khi Hồng Gai boutique đám cưới tủ bánh mì luôn luôn miễn phí cho người lao động nghèo.

>>> Phú Quốc – Thành phố thông minh đầu tiên của Việt Nam?

Chủ tiệm là Trần Hồng Gai (65 tuổi, sinh ra ở An Giang). Cô cho biết mỗi ngày để tủ khoảng 400 ổ bánh mì, bên cạnh con trai mình đã phải đóng gói túi. Bánh mì tủ bên cạnh bể nước cũng đậu của nó, mà cô đã có trước khi cửa hàng của cô trong hơn 30 năm.

Thấy cô làm việc có ý nghĩa, một số người đã đề nghị đưa tiền để mua bánh mì nhưng cô không đồng ý. Cô cho biết nếu có ai có trái tim, cứ mua bánh mì, nhưng cô không bỏ cuộc khi nhận được tiền.

banh mi

Bà Gai phần đến từ một người nghèo, đất đai và nhân dân Phú Quốc đã giúp cô có một cuộc sống ổn định hơn. Vì vậy, cô ấy muốn làm một công việc rất ít cho người nghèo nơi hòn đảo xinh đẹp này.

>>> du lich he phu quoc

“. Khi bạn nhìn thấy những người nghèo để lấy bánh lái, tôi hạnh phúc này sẽ là một niềm vui, một động lực để tôi tiếp tục sống vì rằng mặc dù tuổi đã cao, nhưng tôi vẫn làm những việc có ý nghĩa mặc dù rất nhỏ,” – cô nói trong nước mắt rưng rưng.

Xem thêm: tin tức