Hòn Một vùng đất cổ tích ở Phú Quốc

co tich

Đề cập đến người dân Phú Quốc thường chỉ nhớ những rạn san hô đầy màu sắc và những bãi biển cát trắng Sao mà quên rằng Phú Quốc 2/3 diện tích được bao phủ bởi rừng nguyên sinh. Nhiều khu vực bí ẩn vẫn đang chờ đợi bạn tìm kiếm để khám phá, trong đó Hòn Một.

Núi Một – Đất đai của cổ tích lãng quên ở Phú Quốc
Xã Hòn Một Bai Thom nằm ở phía đông bắc của đảo Phú Quốc. Có hai cách để có được đến Mount A. Hoặc là đi dọc theo tuyến đường Nguyễn Trung Trực Dương Đông – Bãi Thơm. Hay bắt nguồn từ Hàm Ninh Dương Đông, sau đó dọc theo đường ven biển của đất đỏ để đến Hòn Một.
Không cần phải đi xe lửa đến núi A điểm tham quan, trong đó chỉ có khoảng 200 từ đảo Phú Quốc mét. Trước đây, bạn phải đi bộ trên con đường nổi để đạt được điều đó. Hiện nay, con đường hơn một cây cầu để dễ dàng đi lại, nhưng bạn vẫn có thể trải nghiệm cảm giác đi bộ trên biển rất thú vị. Nước biển là rất nông cạn và việc làm mát.

Từ núi A, bạn có thể phóng tầm nhìn rất rõ ràng lãnh thổ của Campuchia. Khoảng cách đến Campuchia chỉ khoảng tầm 4, 5 hải lý.

Bãi biển ở đây nhưng những bãi biển cát trắng Sao nhưng không so với mức ở Hòn Một không mất bất cứ đâu trên đảo Phú Quốc
Nhưng không có những bãi biển cát trắng như Sao nhưng xem xét mức độ của biển trong núi A không mất đi bất cứ đâu trên đảo Phú Quốc.

co tich

Những gì ấn tượng đầu tiên khi tôi đến đây là sáng vinh quang hoa mọc biển hơn về đất đai. Bạn sẽ cảm thấy bị mất trong một thế giới hoàn toàn khác nhau ngập tràn màu xanh lá cây
Điều ấn tượng đầu tiên ở đây là bạn sẽ thấy rau bina biển phát triển tốt trên đất, cảm giác như đang lạc vào một thế giới hoàn toàn khác nhau từ xanh tràn ngập xung quanh.

Hostel Đông Xuân Hồng Phú Quốc

Kim Hoa Phú Quốc du lịch phú quốc

Trên đảo có những túp lều nhỏ được xây dựng để cắm trại làm bạn bừng sáng cả ngày mà không lo làm phiền bất cứ ai.
Dọc theo con đường trải nhựa duy nhất, Hòn Một đã được xây dựng những túp lều nhỏ để cắm trại làm bạn bừng sáng cả ngày mà không lo làm phiền bất cứ ai.

Bãi biển muống lối đi phủ đầy hoa
Morning lãnh thổ biển vinh quang hoa bao phủ lối đi. Nước biển dâng cao Mường nhiều vì đây là nơi truyền thuyết nguồn gốc hoa mỏng manh màu tím này.

Trên đảo là một hệ thực vật phong phú với cây lâu năm bóng mát rừng xanh thành các hình dạng đẹp, tạo cảm giác bị mất đi trong một khu rừng thực sự
Bao Núi Một là một hệ thực vật phong phú với màu xanh lá cây rừng lâu năm hình thành nhiều hình dạng đẹp, như thể đang lạc vào một khu rừng cổ tích.

Nhiều loại nấm lạ mọc trên thân cây mục nát
Thảm thực vật đa dạng tô điểm Hòn Một chi tiết thú vị và bí ẩn.

Khung cảnh yên bình, mát rất thích hợp cho những người tìm kiếm một nơi thật sự tin. Muốn rừng rừng, biển biển muốn. Hòn Một gần như thảnh thơi từ tất cả mọi thứ bên ngoài, không ồn ào, bụi bặm, hòn đảo sa mạc đúng chất lượng.

Không thiếu những cảnh nghệ thuật cho những người yêu nhiếp ảnh có thể thỏa sức sáng tạo hoặc các cặp vợ chồng muốn giữ những khoảnh khắc đẹp trước ngày cưới.

Xem thêm Du lịch Phú Quốc trong những ngày cuối năm