Những quán ăn nổi tiếng với không gian đẹp ở Phú Quốc

Thông thường các món ăn tại Phú Quốc, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến chợ đêm Dinh Cậu. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm kiếm không gian trang trọng hơn và lịch sự, bạn có thể vào địa chỉ dưới đây.

Việt Nam trong quá khứ

Bước qua cánh cửa gỗ, dưới vòm cong như gian hàng làng cũ, như đổ nỗi lo hàng ngày của bạn để trở về với không gian mộc mạc, cũ. Các đồ nội thất bằng gỗ với màu nâu tối, cảm giác cũ, nỗi nhớ. Với diện tích rộng rãi, thoáng mát, đây là nơi mà nhiều khách hàng thích đến thăm Phú Quốc.

nha-hang2
Các quán cà phê là không gian quê kiểng, thanh bình, thích hợp cho những người tìm kiếm sự yên tĩnh. Ảnh: enatmedia
Thực đơn của nhà hàng rất phong phú với các món ăn truyền thống Á – Âu, đặc biệt là đặc sản nổi tiếng của Phú Quốc. Bạn có thể thưởng thức nước hấp tôm dừa, gỏi xoài xanh hải sản, chiên mực sốc trứng muối, hành tây nướng kẹp hoặc cá trích gỏi nổi tiếng trong quần đảo. Giá từ 80.000 đến 200.000 mặt hàng thực phẩm đồng lựa chọn.

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, thị trấn Dương Đông

Chongyang Marina

Nhà hàng này có thoáng mát, rộng rãi, nằm trên một sườn dốc trên sườn đồi, phải đối mặt với những dòng sông thơ mộng ở trung tâm thị trấn. Nó cung cấp một khung cảnh yên bình, yên tĩnh và có thể chứa hàng trăm khách.

Bai-Bien-Phu-Quoc4
Herring salad là một-phải thử các món ăn khi đến Phú Quốc bằng cách nếm thử và bổ dưỡng hơn cho sức khỏe của mỗi người. Ảnh: P.Quoc

>> Du lịch Singapore
Bạn có thể chọn để mở ra một trăm món ăn như cơm cua, cơm hải sản, súp cua, cá trích salad hoặc rau Chongyang khoảng 125.000 đồng một đĩa.

Địa chỉ: 30/4, thị trấn Dương Đông

Green River

Tọa lạc tại Dương sông Đồng lộng gió, nhà hàng thoáng mát có vị trí đẹp, giao thông thuận tiện cho khách. Với 3 tầng rộng rãi, phòng chờ riêng biệt, đây là nơi lý tưởng cho du khách thưởng thức bữa ăn trong không gian yên tĩnh.

nha-hang
Cạnh Whistle là đặc sản của ngày mai của Phú Quốc với các thời kỳ, giòn và ngọt. Ảnh: phuquocsensetravel
Quán ăn này nổi tiếng với cua chiên gạo hương vị món ăn nhờ. Ngoài ra, khách hàng có thể gọi các món ăn hải sản tươi sống như tiếng còi biên giới biển Phú Quốc vào ngày mai, pinch các món hải … Giá từ 70.000 đến 200.000.

Xem thêm: Du lịch Vũng Tàu