Đặc sản ngon, bổ, rẻ ở Phú Quốc

Khách du lịch Phú Quốc thường bị thu hút bởi hải sản nhưng có những món ăn ngon khác và dịch vụ thú vị mà bạn không nên bỏ qua. Hãy khám phá những đặc sản điều tuyệt vời từ một chuyến đi đến Phú Quốc nhé!

Đảo Phú Quốc tại Việt Nam với bãi Sao, bãi lâu đã được liệt kê trong số những bãi biển đẹp nhất hành tinh (theo bình chọn của trang web du lịch Concierge.com) từ lâu đã là điểm đến của du khách năm châu. Bên cạnh những bãi biển xinh đẹp, sự hấp dẫn của du lịch tại Phú Quốc cũng ăn ngon, đặc biệt là hải sản rất phong phú, sự thân thiện và dịch vụ tốt.

cac-mon-ngon-tuyet-hao-tu-nhum

Sự đa dạng của các món ăn ở Phú Quốc mà du khách không còn cảm thấy lạc lõng như bốn đến một nơi xa lạ, những món ăn phổ biến như phở, bún bò, bánh xèo … bạn có thể tìm thấy cảm giác quen thuộc lạnh của nhà một cách nhanh chóng. Đối với khách du lịch nước ngoài, Phú Quốc cũng không thiếu các món ăn quen thuộc của Mỹ như bánh pizza, spaghetti, … hoặc các loại thức ăn nhanh.

Xem các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc
Danh sách thành phố hải sản

Sống cá trích gỏi: các món ăn dân dã là những người dân trên đảo là rất phổ biến và các món ăn nổi tiếng thường là khách trong bữa ăn. Herring (hoặc sardine) thủy sản tươi còn được làm sạch, lọc thành lát mỏng, sau đó thả vào nước chanh tươi, ăn miếng fillet cá đã chanh quấn với bánh tráng với hành tây, thái lát hành tây đỏ, húng quế, dừa nạo, ớt và đậu phộng rang dập, chấm với nước mắm Phú Quốc và đưa cay loại hảo hạng và đầy đủ của sim rừng rượu mới!

Bào ngư nướng: hoặc khá món ăn đắt tiền nhưng nếu bạn có đến Phú Quốc, bạn đừng quên thưởng thức nó bởi vì nó rất ngon và bổ dưỡng. Bào ngư đã được đưa lên từ biển sâu, xử lý ngay lập tức trên một hương thơm không thể tả, làm cho thực khách sành ăn nhất là phải gật đầu trong khi thưởng thức khen ngon.

More Castaways Resort Phú Quốc
Tỷ suất lợi nhuận ngày mai Whistle là hai lớp cơ nối liền hai mảnh vỏ sò ranh giới. Có rất nhiều cách để chuẩn bị các món ăn ngày mai còi biên giới: xào với nấm hương, nấm, hành tây và bắp cải. Tuy nhiên, với người sành ăn muốn thưởng thức hương vị nguyên sơ của biển, không có gì qua khi nướng món ăn với muối và ớt sừng cánh hoa mai. Cái mặn mà của muối, hạt tiêu cay xé lưỡi như là đòn bẩy vị ngọt nhẹ của mai sừng. Và chỉ bằng cách này được xử lý mai còi biên giới mới tránh trang web dẻo dai và chế biến giòn.

grab1411529956Tour_Du_lich_Phu_Quoc_trong_3_ngay_2_dem_nghi_tai_khach_san_4_sao_Chi_2750000dnguoi

Nhum nướng củ hành hương vị rất thơm ngon, thực phẩm rất bổ dưỡng. Ở Phú Quốc, nướng món ăn hành tây Nhum ưa thích nhất vì nó không thay đổi hương vị, của Nhum mỡ. New Nhum bắt về, cắt đứt các gai nhọn, tách ra, rửa mang trên than củi nướng, thêm một số hành tây. Khi chín, mùi thơm tỏa ra Nhum, thực khách chỉ việc lấy nhúm sốt dẻo bên trong thịt và trứng, thêm muối tiêu và chanh để bữa cơm trên hương vị tuyệt vời của nó.

véo

Bên cạnh hải sản, ăn gì?

Tour Phú Quốc có bánh canh thương hiệu trong làng ẩm thực miền Nam, bên cạnh những cái tên như: bánh khọt Vũng Tàu, Châu Đốc mì cá, súp mì Sóc Trăng, Cần Thơ sốt lẩu … có thể tìm thấy món súp bánh xung quanh khi đi du lịch Phùng Phú Quốc nhưng cô cửa hàng trong một con hẻm trên phố Nguyễn Trung Trực Dương Đông vẫn được coi là tốt nhất.

Bánh canh Phú Quốc là ngon không thể bỏ qua.

Các chiên bánh cá bát canh nước dùng nấu chín với vị ngọt vì xương cá ngừ, điền với những lát cá thu và cá ngừ cuộn tươi, vài tôm, lát mực tươi và hương vị biển. Thêm một vài giọt nước mắm cá cơm Phú Quốc trong phong cách, với một vài loại gia vị, tùy thuộc vào sở thích cá nhân sẽ mang lại cho bạn cảm giác tận hưởng một tô mì ngon bao giờ hết.

More Phú Quốc Khách sạn Blue Sea giảm giá hấp dẫn
Tương tự như vậy, lột canh cua cũng là chiếc bánh ngon đều biết, vị ngọt của cua, muối biển mặn pha trộn từ bên trong, làm cho bạn cảm thấy mùi vị gần như phải làm việc hết công suất có thể cảm thụ được món ngon một phần từ biển nào.

Phú Quốc lột bánh cua súp ngon nức

Seafood Market Đêm

Đến Phú Quốc mà không có kinh nghiệm ẩm thực chợ đêm là một thiếu sót lớn. Chợ đêm Dinh Cậu (gọi như vậy vì thị trường được tổ chức ngay trên bãi biển, làm thế nào để cấu hình – một ngôi đền được người dân địa phương tin là thiêng liêng – khoảng 100m) nằm trên đường Võ Thị Sáu và các cửa hàng đêm kéo dài hơn 200m rất đông đúc, nhộn nhịp .

hai-sam-dac-san-phu-quoc
Các món ăn hải sản tươi sống là ngư dân

Cho bắt đầu họp lúc 5 giờ chiều và đến 9-10 tại đêm, tan; Thị trường cũng có một số quầy hàng bán đồ lưu niệm nhưng chủ yếu là các quán ăn. Đặc biệt là hải sản tươi sống, khách chọn béo choàng cá giò, cá trích mớ bạc vảy óng ánh, mực nang dày cơm, cua còn sống … để nướng, hấp, xào, … tùy ý thích món salad. Những người bán hàng sẽ xử lý cho bạn miễn phí hoặc cho một khoản phí nhỏ.

Tham gia học tại các chợ đêm tại Phú Quốc.
Khách hàng mua sắm tại chợ đêm xôn xao Phú Quốc.