Tận hưởng chuyến nghỉ dưỡng khó quên tại đảo ngọc Phú Quốc

bai Dai du lich phu quoc

Dưới thời tiết nóng nực của mùa hè, những bãi biển xanh trong luôn là điểm hẹn quen thuộc của du khách. Bạn đã quá quen thuộc với những điểm đến như: Nha Trang, Phan Thiết, Mũi Né, Ninh Chữ, Vũng Tàu,…? Bạn muốn tìm một điểm đến có không gian yên bình và nhiều bãi biển đẹp để thỏa sức thư giãn trong kỳ nghỉ sắp tới?

Hãy cùng Đất Việt Tour thực hiện chuyến du lịch hè ngay hôm nay để có mùa hè mát rượi tại đảo ngọc Phú Quốc hoang sơ.

Thư giãn cùng những bãi biển đẹp trên đảo ngọc Phú Quốc

Không chỉ có cảnh sắc hài hòa, khí hậu mát mẻ quanh năm đảo ngọc Phú Quốc còn sở hữu rất nhiều bãi biển đẹp khiến du khách phương xa mê mẩn.

Trong đó, nổi bật nhất là bãi Sao, bãi Dài, bãi Khem,…Mỗi bãi biển có những nét độc đáo riêng nhưng đều có một điểm chung đó là bờ cát dài phẳng mịn, nước xanh trong và lặng sóng.

  • Bãi Sao

bao sao du lich phu quoc

Bãi Sao nằm cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 25km còn giữ nguyên vẻ hoang sơ và thơ mộng, sóng nhẹ lăn tăn.

Du lịch hè Phú Quốc, đến bãi biển này, du khách sẽ có cơ hội hòa mình trong làn nước xanh trong, thả mình tận hưởng làn gió mát lành thổi từ biển để xua đi những lo âu, mệt nhọc thường ngày.

  • Bãi Dài

bai Dai du lich phu quoc

Bãi Dài Phú Quốc là một trong số những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp đã từng được BBC bình chọn là 1 trong số 10 bãi biển đẹp nhất thế giới.

Làn nước xanh trong, bờ biển dài dài 1500m, hàng dương cao lớn mọc thẳng tắp dọc theo bờ biển là những ấn tượng khi du khách nhắc đến bãi Dài Phú Quốc.

  • Bãi Khem

bai khem du lich phu quoc

Không chỉ có khung cảnh hoang sơ, bãi Khem có bờ cát trắng và mịn như kem mê hoặc du khách. Sau khi tắm biển thỏa sức du khách có thể thưởng thức nhiều loại hải sản ngiá rẻ. Đặc biệt ở đây có món gỏi cá trích, còi biên mai rất ngon.

Trải nghiệm nhiều điều thú vị ở đảo ngọc

Bên cạnh những cảnh đẹp, nhiều loại hải sản tươi ngon Phú Quốc còn là nơi tuyệt vời để du khách trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí thú vị.

Tại đảo ngọc này, bạn có thể thỏa sức khám phá đại dương cùng những tour du lịch lặn biển để chiêm ngưỡng những rặng san hô nhiều màu sắc.

Ngoài ra, những trải nghiệm thú vị khác như: Khám phá rừng nguyên sinh Phú Quốc, tham quan suối Đá Ngọn, câu cá, câu mực, cắm trại trong rừng, leo núi, tắm suối,… cũng giúp chuyến du lịch hè của bạn thêm trọn vẹn.

Hiểu thêm về lịch sử

Du lịch Phú Quốc chắc hẳn không du khách nào muốn bỏ lỡ cơ hội ghé thăm nhà tù Phú Quốc – nơi có những di tích lịch sử, đánh dấu một thời kì đấu tranh giành độc lập đầy khó khăn của quân và dân ta đồng thời thể hiện rõ sự tàn bạo của quân xâm lược.

Thưởng thức đặc sản

dac san du lich phu quoc

Bên cạnh nhiều bãi biển đẹp, phong cảnh hoang sơ, những bãi biển tuyệt đẹp thì đảo ngọc Phú Quốc trù Phú còn khiến du khách phương xa mê mẩn bởi những món đặc sản hấp dẫn mà không nơi nào có được.

Nếu có dịp du lịch hè Phú Quốc, du khách đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức những món ngon hấp dẫn như: Gỏi cá trích, ghẹ Hàm Ninh, còi biên mai nướng, nấm tràm,…Ngoài ra, bạn còn có thể mua những đặc sản của đảo như: Hồ tiêu, nước mắm và ngọc trai biển về làm quà tặng bạn bè, người thân.

Sẽ là một kì nghỉ dưỡng tuyệt vời nếu du khách chọn đảo ngọc Phú Quốc làm điểm đến trong chuyến du lịch hè sắp tới. Chắc chắn sau kỳ nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên biển trời Phú Quốc, du khách sẽ nạp thêm nhiều năng lượng để tiếp tục công việc và học tập hiệu quả hơn.

Thu Hồng – Đất Việt Tour