29 trải nghiệm bạn nên làm khi du lịch Phú Quốc

Du lịch Phú Quốc bây giờ không còn khó khăn như ngày xưa, chỉ cần một vài bước đơn giản mà có thể đặt vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc ngay lập tức. Chúng tôi sẽ đề nghị bạn nên làm khi 29 kinh nghiệm ở đây ẩn.

1. Ngắm hoàng hôn Đình Cầu: Nếu không có một nơi tuyệt vời với khung cảnh đẹp của hoàng hôn trên cầu tàu ở Cầu là điểm tham quan phù hợp. Nếu mô tả chắc chắn không thể mô tả đầy đủ vẻ đẹp của nó. Chỉ khi chứng kiến ​​mặt trời từ từ chìm xuống biển, bạn biết sự bình an lòng mình tới mọi kích cỡ. Ngoài ra, trong các quán cà Cầu cũng vì vậy mà bạn có thể ngồi thưởng thức những con sóng, gió, biển là vô cùng lãng mạn.

trai-nghiem-ban-nen-lam-khi-den-phu-quoc-ivivu-1

2. Nghe nhạc truyền thống ở biển: Sự kết thúc chợ đêm Dinh Cậu là một bãi biển địa phương. Trên mỗi đêm, đặc biệt là những ngày cuối tuần, bạn có thể nhâm nhi một ly nước dừa trong khi nghe nhạc truyền thống pha trộn với những âm thanh của sóng mang lại một cảm giác rất đặc biệt.

3. Ăn hải sản 30/4: 30/4 đường đi rất nhiều nhà hàng hải sản gần nhau phục vụ cho một số lượng lớn du khách. Giá mỗi món ở đây không phải là đắt. Ưu điểm lớn nhất là hải sản rất đa dạng với nhiều món ăn khác nhau. Bạn sẽ nhận được hải sản rất tha hồ ăn đủ mà không cần lo lắng về chất lượng.

4. Trung tâm mua sắm Sơn: Từ khoảng Tháng sáu-tháng chín là thời điểm nhiều suối nước. Việc nhập học chỉ khoảng 10.000 đồng / người. Trong dòng nước Tranh và trong rất mát mẻ. Ngày đầu đi lên phía trên, bạn sẽ thấy một khoang nước khá lớn và có thể tắm ở đây. Tuy nhiên, nếu họ đã phải leo lên trên đầu, bạn sẽ thấy một cái hang dơi rất độc đáo, nhưng thường leo lên để có đủ khoang nước mệt mỏi và quay trở lại xuống.

5. truy tìm các hang động phiêu lưu Bat với nhiều bí quyết du lịch phú quốc: Tracing Hang Dơi là một cuộc hành trình vô cùng thơ mộng, bằng cách chinh phục, mọi diễn biến đang xảy ra quá nhanh mà cả du khách lo lắng chỉ là rất vui mừng. Đấu tranh với làm thế nào để có được mồ hôi cho Bat Cave, hầu như không cảm thấy tất cả các đặc trưng trong các hang động đã trải qua những biến động dữ dội của con dơi, sau đó trở về bình yên khó tả khi trống Bat Cave không còn phải trả bất kỳ bat rỗng. Không gian trong hang động trở lại yên tĩnh, đủ yên tĩnh để nghe những âm thanh của gió có thể bị ức chế thỉnh thoảng rít lên qua vách đá, trượt qua các nhũ đá đầy ma thuật, bí ẩn làm tăng thêm sự thú vị để Bats Hang.

6. Picnic ăn luộc gà vào Suối Đá: như tên của nó, có rất nhiều suối nước đá, nền tảng lớn. Đối với những người bạn đi du lịch trong một nhóm hoặc một tổ chức, có thể mang theo thức ăn cho những dòng suối và thú vị khi leo trên đá. Hoặc có thể quản lý một người nào đó lò xo làm gà, sau đó đưa lên bản đồ để mục tiêu của bạn. Giá phụ thuộc vào khả năng của bạn để thương lượng.

7. Lén ở Dương Đông: đây là hồ cung cấp nước sạch cho thị trấn Dương Đông. Nếu may mắn lẻn vào, bạn sẽ khám phá ra những con đập ở Dương Đông. Mặc dù rất rộng và đẹp, nhưng đây là một khu vực quản lý thường nên đóng trong suốt, không có người thăm.

trai-nghiem-ban-nen-lam-khi-den-phu-quoc-ivivu-2

8. Chiêm ngưỡng phong cảnh mùa xuân Lighthouse Rock: nguồn nước dồi dào, phong cảnh hữu tình, từ tháng mười một đến tháng tư là thời gian lý tưởng để thăm suối không có cảnh quan khác ở Tây Nguyên. Tuy nhiên, những dòng suối từ lâu đã được khai thác bởi các tour du lịch nguy hiểm của nó. Muốn dòng ngôn, bạn phải thuê một chiếc thuyền đi qua Dương Đông. Nước suối trong ngôn hoặc là vẫn còn lưu lượng nước mùa khô rất nhanh chóng, nếu bạn muốn làm phượt, hãy xem xét nơi này ẩn. Để thuê một chiếc thuyền, bạn hỏi người dân ở Dương Đông, giá khoảng 700.000 – 1.000.000 đồng / thuyền / 10.

9. lặn trên đảo Thới Thới Vì bạn có thể thuê một chiếc thuyền đến các đảo để câu cá và lặn biển. Du khách thường chọn mua một vé ngày với giá 250.000 đồng / người. Khởi hành từ 8 giờ sáng, bạn sẽ ghé thăm các sim vườn, trang trại ngọc trai, nhà tù, thùng nước nhà, bãi Sao, cảng cá An Thới và Hòn Thơm đảo nhỏ, đá rơi, Hòn Dừa … Trên những hòn đảo này, tinh thể nước rõ ràng tìm thấy đáy, san hô rực rỡ và cá rất nhiều. Tour thường bao gồm ăn trưa với các món ăn đặc trưng luôn Phú Quốc như nhúm hành tây nướng, cá chiên, rau bina xào tỏi, hải sản chiên mì …

10 đêm Squidfish: Nếu bạn đi về phía đông, bạn có thể thuê một chiếc thuyền để đi du lịch hoặc các khớp nối với các khách hàng bán lẻ khác. Đặc biệt, hoạt động này không dành cho bạn hay bị say sóng là do các tàu trên biển sẽ là một neo cho một vài giờ để mực nên cảm thấy sóng choppy do rất nổi bật. Thường tour câu cá mực sẽ diễn ra trong khoảng 5-6 giờ chiều đến 7-8 đêm. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn đi tư nhân nếu một con tàu thời gian miễn phí, có thể nói trước với chủ tàu. Bạn sẽ là chủ tàu tự chuẩn bị các món ăn phù hợp với mực là để thưởng thức ngay trên tàu. Nếu bạn có thể mang theo một loa nhỏ hoặc một cây đàn guitar được tất cả các tiêu chuẩn.

11. Thả mình trong bãi đậu xe Long: Một trong những tạp chí quốc tế bình chọn 10 bãi biển thế giới hoang dã và đẹp nhất. Các bãi biển có chiều dài hơn 1,5 km với cát trắng, nước trong vắt, xanh nhẹ nhàng dọc theo đường thẳng.

trai-nghiem-ban-nen-lam-khi-den-phu-quoc-ivivu-3

12. Vẫy tại khu vực bãi biển Sao: Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Phú Quốc, nơi cát trắng mịn sở hữu cong mặt trăng có hình dạng dài hơn 7 km. Bãi Sao là cực kỳ phổ biến với du khách nước ngoài. Để đi đến bãi Sao, cách phổ biến nhất là thông qua các khu nghỉ mát Long Beach. Ở đó, họ cho phép khách có thể dùng phòng tắm bên ngoài thoải mái. Sao Beach được biết đến để kéo dài cây dừa dọc theo bờ biển, dải cát trắng để mê hoặc. Tuy nhiên, con đường là không tốt tại bãi Sao bằng một con đường nhỏ, đất đỏ, bụi và rất gập ghềnh.

13. hoang Khem bãi biển khu du lịch địa phương được khai thác, các bãi biển nổi tiếng với cát trắng mịn, tỷ lệ và hải sản ngon.

14. Hãy cảm nhận sự bình an trong Ong Lang Beach ở phía bắc của đảo trong tour du lịch phú quốc. Các bãi biển khá hoang vắng như xa trung tâm và nằm trong khu nghỉ mát sang trọng, nhưng khá đẹp, với các loại đá, cây cối và rất yên bình.

15. Khám phá mũi Gành Dầu: mũi nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ. Dầu Gành cúi bãi biển trải dài 500 mét, nước tinh thể rõ ràng với làn da mịn màng cát, sóng nhỏ. Từ đây, có thể truy cập vào các trang web của cá cơm trên đường ven biển dọc theo lộng lẫy mát.

Nhấn vào ngay lập tức các tour du lịch Phú Quốc giá hấp dẫn

16. Chạy xe máy xuyên rừng quốc gia: Nằm trên khu vực núi Hàm Rồng, Gành Dầu và Cửa, lá phổi xanh của đảo có nhiều loài thực vật quý hiếm với những con đường mòn đất đỏ chạy ngoằn ngoèo. Với một chiếc xe máy, bạn có thể khám phá những khu rừng nhiệt đới trong vài giờ. Công viên nổi tiếng với phong cảnh đẹp như tranh vẽ của mình và cùng cực bãi biển nguyên sơ, không có bóng quốc gia.

17. Phân biệt các loại mục tiêu: Phú Quốc ớt cay nồng hương vị thơm lừng càng sẫm tiêu trồng ở các nước khác. Tham quan hoàn tất, bạn có thể mua một trái ớt khô nhỏ trên thân làm quà tặng. Giá mục tiêu loại 1 mức 250.000 đồng / kg.

18. Uống mật ong sim: Đến Phú Quốc vườn sim, sim vườn lợi ích bên ngoài, tham gia hướng dẫn bảo mật, bạn còn được thưởng thức rượu hoặc mật ong sim sim miễn phí.

19. Ăn làng chài Hàm Ninh Cua thị trấn Dương Đông khoảng 15km, bạn có thể đi xe máy theo cung đường dọc theo sân bay mới của Phú Quốc. Làng chài khá đơn giản, nơi những du khách muốn tìm hiểu văn hóa và cách sống của ngư dân, bạn có thể đến thăm. Nghề chính của người dân đã bị bắt lặn ngọc trai, hải sâm (nghỉ trạm) và lưới cua.

20. Đến thăm bảo tàng Bảo tàng tư nhân Cội Nguồn thứ 9 tại Việt Nam, giữ hơn 3.000 hiện vật, trong đó có 300 bộ sách về Phú Quốc do người Trung Hoa, Việt, tiếng Anh và tiếng Pháp. Bên cạnh đó các khu vực triển lãm nghệ thuật gỗ lụa; vỏ sò khu nghệ thuật; Lĩnh vực sản phẩm quà lưu niệm, ngọc trai; Nhà gỗ truyền thống trên đảo Phú Quốc quê; Chó xoáy Sanctuary, đại bàng biển và đại bàng biển.

trai-nghiem-ban-nen-lam-khi-den-phu-quoc-ivivu-4

21. Tìm hiểu về nhà tù Cây Dừa: Tham quan các di tích nhà tù hiện vật chứng để lại ở đây, bạn sẽ thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng bào của chúng tôi cũng như để hiểu rõ hơn về lịch sử của dân tộc Việt Nam

22. Tìm hiểu về quy trình nuôi cấy ngọc trai Phú Quốc có 2 trại nổi tiếng nhất trong Pearls Phú Quốc và Ngọc Hiển. Cả hai trại đều nằm trên dài 2 lô. Ở đây, bạn sẽ được hướng dẫn nhân viên về thủ tục nuôi cấy ngọc trai và các sản phẩm chạy showroom ngọc trai cho bạn nào cần mua làm quà tặng.

23. Thăm Đền Nguyễn Trung Trực: Ngôi đền được xây dựng trong người dân Phú Quốc để kỷ niệm những anh hùng của đất nước đã, với dân tộc. Mỗi năm đến ngày 28/8 âm lịch ở những người Phú Quốc trở lại vào ngày giỗ của ông ở đây làm gì.

24. Burn hương tại đền thờ Bảo vệ quốc gia: Đây là ngôi đền mới mở gần thị trấn An Thới, với tầm nhìn xuống bãi biển.

25. Đưa chợ Dương Đông: giao dịch Souk tấp nập từ sáng với tất cả các loại ghe chở trái cây thuyền hải sản và đổ vào. Cuộc sống hàng ngày bình thường của người dân trên đảo được phản ánh trong khu vực thị trường này.

26. Mua một thùng nước mắm ở Phú Quốc có nhiều thùng nước mắm hoạt động. Mỗi năm các thùng bị phát hành hàng trăm ngàn lít nước mắm vào quá trình sốt nhĩ của đảo hơn 100 năm. Baïn coù theå ñaët gửi đến Sài Gòn. Ngoài ra, sản phẩm thủy sản khô cũng được bán tại đây.

27. Mua quà lưu niệm tại chợ đêm Dinh Cậu: Hoạt động thị trường trong phạm vi đến chiều muộn. Ở đây bạn có thể bán được rất nhiều điều từ hải sản đến quà lưu niệm, quà tặng bánh. Nếu bạn muốn mang đến một cái gì đó để ăn mừng, bạn có thể chọn một món quà nhỏ ở đây với giá không quá đắt.

28. Sip Tea Leaf: Sau một ngày tham quan niềm vui khám phá đảo ngọc, không có gì tốt hơn là ngồi chọn một quán cà phê góc trong trung tâm Dương Đông để thả cô cảm thấy hương vị của đảo là. Cái lạnh của đêm tại Phú Quốc sẽ làm cho bạn một bất ngờ nho nhỏ ở đó.

trai-nghiem-ban-nen-lam-khi-den-phu-quoc-ivivu-5

29. Cha làm bất cứ điều gì: Nếu đến đây với mục đích nghỉ ngơi, tại sao bạn không điều trị cho mình cả ngày nằm trên bãi biển với một cuốn sách hoặc một ipod đúng. Thật tuyệt vời phải không!