10 món ăn nhắc đến là thèm khi đến Phú Quốc du lịch

Phú Quốc luôn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách, một trong số đó là những thức ăn mà du khách không thể bỏ lỡ khi bạn nhận được ở đây.
10 món ăn nhắc đến là thèm khi đến Phú Quốc du lịch

1. Cua chiên

10-mon-an-o-phu-quoc-nhac-toi-la-them-khong-chiu-noi-ivivu-1

Không phải là một bất ngờ cho tất cả các nhà hàng trên đảo mà còn để tìm cơm chiên cua. Một du khách đến Phú Quốc, có lần nhận xét rằng bất cứ ai đã từng nếm thử món cơm cua Phú Quốc sẽ xem làm thế nào cốt lõi của trái đất, những tinh túy của biển, sự đơn giản mộc mạc của người dân nơi đây.

Cơm chiên cua là một sự kết hợp của chất làm dẻo gạo thơm trắng, thịt cua thơm luộc, lát trứng chiên, ly nhỏ nước sốt ớt … tất cả trộn lẫn với nhau để tạo ra một hương vị mộc mạc, sức hấp dẫn bất kỳ thực khách sành điệu đậm làm.

2. Cua luộc Hàm Ninh

10-mon-an-o-phu-quoc-nhac-toi-la-them-khong-chiu-noi-ivivu-2

Giá cua Ham Ninh từ 100000-150000 / kg, tùy thuộc vào những con cua nhỏ và lớn ở Phú Quốc, nhưng cũng bởi một con cua thế tục mới ở miền Trung. Thèm ăn cua, cua bé quá, không có thịt, cua ăn khoảng 6, 7 trẻ em một nhà nước để ký. Nếu bạn thích ăn gạch cua, sự lựa chọn, nếu bạn nhìn vào bao nhiêu thịt cua đực, cua cua là ngon để thực hiện. Phú Quốc mà không thưởng thức cua luộc được coi là không đầy đủ.

3. Còi biên mai nướng muối ớt

10-mon-an-o-phu-quoc-nhac-toi-la-them-khong-chiu-noi-ivivu-3

Có rất nhiều cách để chuẩn bị biên giới ngày mai còi: xào với nấm shiitake, hành tây và cải bắp. Tuy nhiên, với người sành ăn họ muốn thưởng thức hương vị nguyên sơ của biển, không có gì qua khi nướng món ăn với muối và hạt tiêu cánh sừng mai. Cái mặn mà muối, hạt tiêu nóng lưỡi bị rách như là đòn bẩy vị ngọt nhẹ của mai sừng. Và mai sừng chỉ bằng cách này được xử lý biên giới mới giữ trên diễn ra độ cứng và chế biến mỏng manh.

4. gỏi cá trích

Làm thế nào món ăn dân dã là những người dân trên đảo là rất phổ biến và nổi tiếng món ăn thường là khách trong bữa ăn. Herring bị bắt còn tươi được làm sạch, lọc thành lát mỏng, sau đó thả vào nước chanh tươi. Khi ăn miếng phi lê cá được tái quấn bánh chanh với hành tây, thái lát hành tây đỏ, húng quế, dừa nạo, ớt và đậu phộng rang in ấn. Món này phải studded nước mắm Phú Quốc loại gia vị của tốt và cùng nhau đưa đủ của rừng rượu sim mới.

5. Theo xoài ốc xà lách

10-mon-an-o-phu-quoc-nhac-toi-la-them-khong-chiu-noi-ivivu-5

Ốc xà lách xoài là một món ăn kết hợp mộc mạc nhưng có vẻ cực kỳ hấp dẫn, với mùi dễ chịu, mê hoặc du khách từ cái nhìn đầu tiên. Sự kết hợp của ốc ngon xoài salad và món ăn bổ dưỡng là rất phổ biến trong các nhà bếp của Phú Quốc. Món này luôn có mặt trong thực đơn của các nhà hàng, quán bar, cho đến khi các nhà hàng phục vụ các món cá với giá cả phải chăng thông qua các đường phố của Phú Quốc.

6. mực nước sốt om

Bất kỳ quán cà phê, nhà hàng xem món ăn này trong menu và truy cập của bạn để dễ dàng có cơ hội để thưởng thức. Khi các nhân viên nhà hàng đã đưa đến om sốt mực, món ăn này, bạn sẽ cảm thấy như là hấp dẫn. Mực ướp với gia vị và chiên hơi vàng. Tỏi phi thơm, xào với hành tây, ớt sừng, hành tím để làm dày nước sốt. Nhận mực om đã được chiên với mực om để có được nước sốt ngon cho bữa tối. Ông nói rằng nó rất đơn giản, nhưng người dân Phú Quốc có thể làm cho bữa ăn ngon trong phong cách.

7. Chua súp cá giò

Một trong những cách để chuẩn bị cá giò ngon rất nhiều thực khách yêu nó nấu với axit. Không giống như các đại lục chua, acid cá giò ở Phú Quốc nhất thiết phải cắt nhỏ sả và nghệ; đặc biệt là măng không thể thiếu, tươi hoặc chua. Ngoài me muối axit hoặc me tươi súp hải sản chua chua vẫn cần một chút “hơn nước chanh. Các nước bên ngoài ngọt chanh chua còn có tác dụng làm món súp trong, thực khách tốt. Cobia súp cà chua thịt được đặt tên vua.

8. Cinquecento

Thưởng thức súp nấm tràm bạn sẽ cảm nhận được vị ngọt của nấm, tiêu thơm và đậm khi bạn chia sẻ với nước mắm Phú Quốc cá cơm. Nấm khô được xào với bào ngư hoặc hải sâm. Tràm có thể nấu nấm với thịt gà, thịt lợn và trứng. Như món gà luộc vừa chín tới, nấm tươi nạt. Nồi gà sẽ trở thành món súp nấm thơm. Gà xé, sau đó bỏ muối và ớt rất ngon. Nhưng súp nấm ngon nhất là cốc nước nóng. Nấm nấu chín giòn, ăn, nhai, mùi vị như bí mật đắng xốp hơn. Uống canh nấm và hương vị gà thời gian này mới nhìn thấy tất cả những cay đắng của năm.

9. Nhum

Phu Quoc Dan chế biến 2 nhúm. Đặc biệt đòi hỏi lớp cạo thịt bên trong, chiên và thêm nước luộc. Cháo với chất béo pinch, thịt và thơm tính năng đặc biệt ngai vàng của mình. Ngoài ra, ăn nhanh véo echino giảm đi một nửa nhất, nướng đỏ lửa xung quanh. Chỉ cần hồ sơ nướng, dùng thìa nạo thịt với muối, tiêu, chanh sẽ véo thưởng thức thịt thơm, béo.

10. Casino cá nướng

10-mon-an-o-phu-quoc-nhac-toi-la-them-khong-chiu-noi-ivivu-11
Cá thu nướng thịt và rau kết hợp ở dạng cuộn chấm muối chanh ớt, cả hai hương vị rừng biển hương như chỉ dừng lại trên lưỡi, sau đó tan chảy, ngâm trong mỗi gai vị ngọt. Thêm một chút ‘ngụm rượu ngâm rừng của đảo trái sim, rau và một chút’ cá nhân nhiều hơn, chẳng hạn như không gian đột nhiên dừng lại, trong cùng một ngày khi những đợt sóng nhỏ tan chảy.